Deadline: ASAP

Khóa Học IELTS Writing Trực Tuyến Cho Người Mới Bắt Đầu

Cho dù bạn đã thi IELTS trước đây, khóa học này cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích, giúp bạn cải thiện và rèn luyện kỹ năng viết. Các bài giảng trong khóa học sẽ cung cấp các kĩ năng viết tổng quan và trang bị cho bạn hướng dẫn của mỗi dạng bài, tăng cơ hội đạt band điểm như bạn mong đợi.

📌Lợi ích:

  • Đưa ra những câu trả lời phù hợp với các câu hỏi trong phần viết Task 1 (phân tích các biểu đồ và hình ảnh). Bạn cũng sẽ tự tin hoàn thành Writing Task 2 (phần luận về quan điểm trong bài thi).
  • Các phương pháp và mẹo hữu ích được đề ra trong khi học sẽ cho bạn những công cụ và kiến thức quý giá để đưa ra câu trả lời rành mạch và chính xác mà vẫn căn thời gian hiệu quả cho mỗi phần.

📌Nội dụng khóa học:

1. IELTS Writing Task 1:

  • Cách viết một bài luận về biểu đồ thể hiện sự thay đổi khác nhau diễn ra ở các thời điểm khác nhau hoặc giữa các đối tượng khác nhau được đưa ra. Học cách phân tích các biểu đồ và so sánh, đối chiếu các xu hướng quan trọng.
  • Học cách viết một bài luận về biểu đồ thể hiện quá trình hoặc sự thay đổi diễn ra tại 1 nơi cụ thể.
  • Học cách quản lý thời gian theo 3 bước: lên ý tưởng, viết, và kiểm tra lại.
  • Cách dùng các mẹo và chiến thuật khác nhau để viết đúng yêu cầu đưa ra: 150 từ trong 20 phút.

2. IELTS Writing Task 2:

  • Cách viết 5 kiểu bài thể hiện quan điểm cá nhân với các ý bổ trợ.
  • Cách căn thời gian theo 3 bước: lên ý tưởng, viết, và kiểm tra lại.
  • Cách dùng các mẹo và chiến thuật khác nhau để viết đúng yêu cầu đưa ra: 250 từ trong 40 phút.

3. IELTS Writing: Mẹo và chiến thuật:

  • Biết làm gì trước khi làm bài kiểm tra để được chuẩn bị tốt nhất.
  • Học các mẹo giúp tăng điểm và cải thiện kĩ năng viết.

Lưu ý: Khóa học miễn phí (Tuy nhiên nếu bạn muốn Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, bạn cần trả phí)

⏰Thời gian học: 3 tuần, mỗi buổi 6-7 tiếng.

📌Đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13582

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 6926

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ