Deadline: All year round

Khóa Học Miễn Phí Về TypeScript Có Chứng Nhận Của LinkedIn

TypeScript cho phép bạn viết JavaScript theo cùng cách bạn vẫn thường làm. Đó là vì TypeScript biên dịch thành JavaScript thuần túy và hoạt động với mọi trình duyệt, mọi máy chủ và mọi hệ điều hành. Nó bổ sung nhiều công cụ và cú pháp hữu ích vào một ngôn ngữ đã trưởng thành, mang sức mạnh và năng suất của phát triển hướng đối tượng, mã nguồn mở vào JavaScript cốt lõi hoàn toàn tương thích. Trong khóa học này, Jess Chadwick sẽ hướng dẫn bạn cách tận dụng toàn bộ sức mạnh của ngôn ngữ TypeScript trong các ứng dụng JavaScript của bạn. 

💻 THÔNG TIN CHUNG

  • Nền tảng: LinkedIn
  • Hình thức: Online
  • Thời lượng: 2 giờ 18 phút
  • Trình độ: Trung cấp

💻 CHƯƠNG TRÌNH HỌC

  1. Giới thiệu TypeScript trong ứng dụng của bạn
  2. Sử dụng TypeScript cơ bản
  3. Định nghĩa các loại phức tạp hơn
  4. Mở rộng và trích xuất siêu dữ liệu từ các loại hiện có
  5. Thêm hành vi động với Decorator
  6. Làm việc với các mô-đun

💻 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Hiểu được một số nguyên tắc cơ bản của JavaScript trước khi chuyển sang các kiểu dữ liệu, lớp, kiểu chung, mô-đun và trình trang trí độc đáo của TypeScript.
  • Nhận mẹo về cách xác định các kiểu phức tạp, mở rộng và trích xuất siêu dữ liệu từ các kiểu hiện có và làm việc với các mô-đun JavaScript để làm cho mã của bạn hiệu quả hơn.
  • Test các kỹ năng TypeScript mới của mình với các thử thách thực hành trong suốt quá trình.
  • Có chứng nhận bản mềm từ Microsoft và LinkedIn giúp làm đẹp CV và tăng cơ hội được tuyển dụng cho ứng viên.

💻 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

💻 THÔNG TIN LIÊN HỆ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25162

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 102

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ