Khoá Học

Khóa Học Online Cải Thiện Band Điểm Writing Task 2

[English caption below]

 

📌 GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học cơ bản này phân tích hơn 15 bài luận để đưa ra các phương pháp luận hiệu quả. Thông qua đó, khóa học sẽ giới thiệu một công cụ viết bài có hệ thống cấu trúc và bộ kỹ năng dành cho hầu hết người học để cải thiện lên tới 2 band điểm.

Khóa học này có cách giảng dạy sâu sắc và sáng tạo được đúc kết từ kinh nghiệm hơn hai thập kỷ của giảng viên, mục đích là loại bỏ một số quan niệm sai lầm sâu xa và những sai lầm phổ biến, cũng như xóa bỏ những rào cản thường gặp ở học sinh. Thật thú vị khi được học với các tài liệu video rõ ràng với cách tiếp cận thực tế, từng bước, dễ theo dõi.

Nhiều học sinh loay hoay, hoang mang, trước lượng kiến thức rộng lớn và khó nắm bắt. Là một người đã tiếp cận với nhiều nền văn hóa và cũng là một chuyên gia TESOL, người hướng dẫn có thể chỉ ra được lý do tại sao và nguyên nhân là gì. Cô ấy tin rằng những giải pháp đã được chứng minh là thành công có trong khóa học này sẽ mang đến một bước đột phá trong những khó khăn trong học tập của bạn.

Trong khóa học này, cô nhấn mạnh các chức năng của một câu luận điểm hiệu quả là kiểm soát, kết nối và tăng sức thuyết phục cho cả bài luận. Thông qua việc chỉ ra ảnh hưởng của các câu luận điểm kém trong các trường hợp khác nhau, cô đã chỉnh sửa lại từng phần và tổng hợp các vấn đề chính. Làm như vậy, bạn có thể “get your hands dirty” (nhúng tay vào) trong các trận chiến thực sự và từ đó tích lũy kinh nghiệm về những việc nên và không nên làm trong IELTS Writing Task 2.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách viết câu luận điểm này để tiết kiệm gấp đôi nỗ lực và thời gian với thậm chí là một bước nhảy vọt về điểm số bằng cách sử dụng các phương pháp sáng tạo và đổi mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể viết nhanh mà không cần do dự bởi cấu trúc này đã được phân tích từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Việc trình bày thiết kế đẹp mắt kết hợp với âm nhạc là sự tận tâm hỗ trợ bạn với nhiệm vụ viết writing khó khăn trong quá trình luyện thi, đặc biệt là trong IELTS, là phần chiếm nhiều điểm nhất.

📌 BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC

  • Sửa một số quan niệm sai lầm, giảm bớt sợ hãi và bối rối khi viết IELTS Writing Task 2.
  • Biết cách viết một câu luận điểm để kết nối, kiểm soát và tăng sức thuyết phục cho toàn bộ bài luận.
  • Hoàn thành bài viết nhanh chóng với đầy đủ ý phụ cho các đoạn từ một câu luận điểm mạnh mẽ.
  • Giảm phân nửa áp lực trong việc viết bài và nâng có thể tới 2 band điểm!

📌 THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Nền tảng: Udemy
  • Bao gồm: 23 bài giảng
  • Thời gian: 1 giờ 7 phút
  • Giảng viên: Grace Solomon
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • 100% Online

Lưu ý: Tại thời điểm Cẩm Uyên chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

📌 ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

____________________________________

 

📌 DESCRIPTION

This beginning course analyzes over 15 real-life essay parts to support the effective methodologies for you. It introduces a systematic essay writing tool and skill set for the courses to come intended for most learners to improve up to a 2 band score higher possible.

It is an insightful and innovative way of teaching from the instructor’s over two decades of Test Prep experience. The goals are to remove some deep-rooted misconceptions and common mistakes, as well as to unblock the prevailing barriers for the students. It has made it interesting to learn with clear video materials in practical approach step by step easy to follow.

Many students struggled, confused, and lost over many theories missing the forest for the trees. Familiar with multi-cultures and as a TESOL expert, the instructor can see the reasons why and what the causes are. She believe these proven-success course solutions will offer a breakthrough in your learning difficulties.

In this first course, she stresses the functions of an official, effective thesis statement that controls, connects, and empowers every part of an essay. Through illustrating the result of poor thesis statements in different cases, she revised the problem parts and summarized key issues in the teacher’s remarks. By so doing, you “get your hands dirty” in real battles and accumulate Do-and-Don’ts writing experience.

The course will teach you how this crucial master sentence should and shouldn’t do which can save double effort and time with even a big jump in your score using these creative and innovative methods.

In addition, you can also write fast without hesitation with this sophisticated and straightforward structure examined from different perspectives that covered several layers.

The presentation of beautiful design with music is the devotion to supporting your fighting this difficult essay writing task in test prep, particularly in IELTS, the most heavily scored part!

📌 WHAT YOU’LL LEARN

  • You will correct some misconceptions and diminish the fear & confusion in writing IELTS Essay Task II.
  • You will know to write an official Thesis Statement that connects, controls and empowers the whole essay.
  • You can write fast with sufficient sub-ideas for body paragraphs from a strong Thesis Statement.
  • You will write with half of effort for double of work and even raise up to a 2 band score higher!

📌 ABOUT THIS COURSE

  • Offered by Udemy
  • Content: 23 lectures
  • Duration: 1 hour 7 minutes
  • Instructor: Grace Solomon
  • Language: English
  • Price: Free
  • 100% Online

Note: at the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

📌 ENROLLMENT:HERE

 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4846

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ