[English Caption Below]
🗣 GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Làm việc với những khách hàng giận dữ hay khó chịu có thể là một thách thức thực sự. Họ có thể rất vô lý, hay đòi hỏi và đôi khi sự tức giận của khách hàng giống như một sự công kích cá nhân. Các chuyên gia dịch vụ được cho là nên tự tránh những trường hợp này, nhưng con người chỉ cảm thấy chán nản, thất vọng hoặc thậm chí tức giận khi phục vụ những người thực sự khó chịu.
👉 Qua mười bài học mỗi ngày, bạn sẽ học được những cách được kiểm chứng để xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng và ngăn họ bùng nổ. Bạn cũng sẽ khám phá ra những kỹ thuật đơn giản để khôi phục lại mối quan hệ sau khi dịch vụ thất bại hoặc thậm chí là ngăn chặn cơn tức giận của họ ngay từ đầu.
🎯 KẾ HOẠCH KHÓA HỌC
Bài 1. Điều gì khiến khách hàng của bạn tức giận?
Bài 2. Xác định bản năng ‘‘Chiến đấu hoặc Bỏ chạy’’
Bài 3. Giảm mức độ căng thẳng leo thang của tình huống bằng việc lắng nghe
Bài 4. Kỹ thuật đối tác
Bài 5. Tránh những từ khiến khách hàng tức giận
Bài 6. Xử lý hành vi lạm dụng
Bài 7. Phục hồi khách hàng tức giận
Bài 8. Ngăn chặn những bất ngờ khó chịu
Bài 9. Sự thừa nhận phủ đầu
Bài 10. Học hỏi qua từng khách hàng
+ Câu đố
🎯 CHI TIẾT KHÓA HỌC
- Định dạng: Mỗi bài học sẽ được gửi qua email hàng ngày
- Thời lượng: 10 ngày
- Thời gian: 5 phút đọc mỗi ngày
- 215 học viên đã hoàn thành khóa học
- 100% giới thiệu cho người khác
- Giáo viên: Jeff Toister
💸 CHI PHÍ: Miễn phí ( Miễn phí 30 ngày đầu, sau đó là $5/tháng)
(Lưu ý: Tại thời điểm Thúy Hà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm)
📍THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY
——————————————————————————-
🎯 Description
Working with angry or upset customers can be a big challenge. They can be unreasonable, demanding, and sometimes a customer’s anger feels like a personal attack. Service professionals are supposed to avoid taking this personally, but it’s only human to feel discouraged, frustrated, or even angry yourself when you serve people who are really upset.
👉 Over the course of ten daily lessons, you’ll learn proven ways to defuse customer anger and prevent people from boiling over. You will also discover simple techniques to recover the relationship after a service failure and eventually prevent customers from getting angry in the first place!
🎯 Course plan
Lesson 1. What Makes Your Customers Angry?
Lesson 2. Identify the Fight-or-Flight Instinct
Lesson 3. De-escalate Tense Situations through Listening
Lesson 4. The Partner Technique
Lesson 5. Avoid Words That Trigger Customer Anger
Lesson 6. Handle Abusive Behavior
Lesson 7. Recover an Angry Customer
Lesson 8. Prevent Unpleasant Surprises
Lesson 9. The Pre-emptive Acknowledgement
Lesson 10. Learn from Each Customer
+ Quiz
🎯 Course Details
- Format: One lesson delivered via email daily
- Duration: 10 days
- Time: 5 minutes reading a day
- 215 students completed this course
- 100% recommend it to other students
- Teacher: Jeff Toister
💸 Tuition fee: Free (First 30 days are free; after that $5/Month)
(Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest)
📍 REGISTER NOW: LINK
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6007
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 14