Khoá Học

Khóa Học Online Nhanh Về Lĩnh Vực Học Máy (Machine Learning)

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Khóa học này giảng dạy về những nền tảng cơ bản của học máy (machine learning) thông qua một chuỗi những bài học bao gồm video bài giảng từ những nhà nghiên cứu tại Google, tài liệu chuyên dụng dành cho người mới nhập môn về học máy, các hình ảnh trực quan hoá tương tác về thuật toán và cuối cùng, những nghiên cứu về tình huống trong thực tế.

Khi học về những khái niệm mới, bạn sẽ ngay lập tức được áp dụng vào thực tế với những bài tập lập trình. Những bài tập này sẽ giải thích chi tiết cho bạn cách ứng dụng các mô hình vào TensorFlow, một thư viện mã nguồn mở về trí tuệ nhân tạo.

🔥 Khóa học bao gồm:

📌 Hơn 30 bài tập 

📌 25 bài giảng 

📌 Những video hướng dẫn từ các nhà nghiên cứu ở Google

📌 Những nghiên cứu về tình huống trong thực tế

📌 Hình ảnh trực quan hoá tương tác về thuật toán

🔥 Chi tiết khóa học:

– Dành cho những người có trình độ trung cấp

– Nền tảng: Google Digital Garage

– Bao gồm: 3 khoá học nhỏ

– Thời gian hoàn thành: 15 giờ

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

This course teaches the basics of machine learning through a series of lessons that include video lectures from researchers at Google, text written specifically for newcomers to ML, interactive visualizations of algorithms in action and real-world case studies.

While learning new concepts, you’ll immediately put them into practice with coding exercises that walk you through implementing models in TensorFlow, an open-source machine intelligence library.

🔥 Course included:

📌 30+ exercises

📌 25 lessons

📌 Lectures from Google researchers

📌 Real-world case studies

📌 Interactive visualizations of algorithms in action

🔥 Course Detail:

– Level: Intermediate

– Platform: Google Digital Garage

– Modules: 3

– Length: 15 hours

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6290

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ