Deadline: All year round

Khóa Học Online Miễn Phí Giới Thiệu Về Lập Trình Tương Tác Bằng Python (2 Phần) Từ Coursera

Bạn vẫn luôn mong muốn được xây dựng cho mình một ứng dụng như Facebook hay Instagram? Hãy thử đến với khóa học này.  Khóa học sẽ giúp các bạn từ không biết gì về máy tính tìm hiểu những kiến thức cơ bản về xây dựng các ứng dụng tương tác đơn giản. Python sẽ là ngôn ngữ được sử dụng để giúp các bạn xây dựng được ứng dụng đầu tiên. Đây là một ngôn ngữ máy tính cấp cao, dễ học, được sử dụng trong nhiều khóa học về máy tính được cung cấp trên Coursera. Các bạn sẽ được thực hành trên các phần mềm mà Coursera cung cấp, xây dựng cho bạn nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình phổ biến này. Vì vậy hãy đăng ký ngay nhé.

📌THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC PHẦN 1:

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: Online
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Thời lượng: 19 tiếng
  • Người hướng dẫn:  John Greiner, Stephen Wong, Scott Rixner, Joe Warren

📌QUYỀN LỢI:

  • Xây dựng kiến ​​thức chuyên môn về chủ đề của bạn
  • Khóa học này là một phần của Nguyên tắc cơ bản của chuyên ngành máy tính
  • Khi bạn đăng ký khóa học này, bạn cũng sẽ được đăng ký vào Chuyên ngành này.
  • Tìm hiểu các khái niệm mới từ các chuyên gia trong ngành
  • Có được sự hiểu biết cơ bản về một chủ đề hoặc công cụ
  • Phát triển các kỹ năng liên quan đến công việc với các dự án thực hành
  • Kiếm chứng chỉ nghề nghiệp

📌NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Khóa học gồm hai phần này được thiết kế để giúp sinh viên có rất ít hoặc không có kiến ​​thức cơ bản về máy tính tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về xây dựng các ứng dụng tương tác đơn giản. Ngôn ngữ mà tổ chức lựa chọn, Python, là một ngôn ngữ máy tính cấp cao, dễ học, được sử dụng trong nhiều khóa học về máy tính được cung cấp trên Coursera. Để giúp việc học Python trở nên dễ dàng, tổ chức đã phát triển một môi trường lập trình dựa trên trình duyệt mới giúp việc phát triển các ứng dụng tương tác bằng Python trở nên đơn giản. Các ứng dụng này sẽ liên quan đến các cửa sổ có nội dung đồ họa và phản hồi các nút, bàn phím và chuột.

Trong phần 1 của khóa học này, tổ chức sẽ giới thiệu các yếu tố cơ bản của lập trình (chẳng hạn như biểu thức, điều kiện và hàm), sau đó sử dụng các yếu tố này để tạo các ứng dụng tương tác đơn giản, chẳng hạn như đồng hồ bấm giờ kỹ thuật số. Phần 1 của lớp học này sẽ kết thúc bằng việc xây dựng một phiên bản của trò chơi arcade cổ điển “Pong”.

  • Tuần 1: Câu lệnh, biểu thức, biến
  • Tuần 2: Hàm, logic, điều kiện: Tạo một chương trình như Bao – Búa – Kéo
  • Tuần 3: Học về sự kiện: Xây dựng một ứng dụng dự đoán cơ bản
  • Tuần 4: Học vẽ trên Python: Tạo một đồng hồ bấm giờ
  • Tuần 5: Học cách tái tạo trò chơi Arcade cơ bản: Pong

📌ĐĂNG KÝ PHẦN 1: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC PHẦN 2:

  • Nền tảng: Coursera
  • Thời gian: 16 tiếng
  • Hình thức: Online
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Người hướng dẫn: John Greiner, Stephen Wong, Joe Warren, Scott Rixner

📌NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Trong phần 2 của khóa học này, sẽ giới thiệu thêm các yếu tố lập trình (chẳng hạn như danh sách, từ điển và vòng lặp) và sau đó sử dụng các yếu tố này để tạo các trò chơi như Blackjack. Phần 1 của lớp này sẽ kết thúc bằng việc xây dựng một phiên bản của trò chơi arcade cổ điển “Asteroids”. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể viết các chương trình Python nhỏ nhưng thú vị. Khóa học tiếp theo về chuyên ngành sẽ bắt đầu giới thiệu một cách tiếp cận nguyên tắc hơn để viết chương trình và giải các bài toán tính toán, cho phép bạn viết các chương trình lớn hơn và phức tạp hơn.

  • Tuần 5: Cách nhập liệu, tìm hiểu về phương pháp liệt kê và tra cứu, vẽ hình ảnh.
  • Tuần 6: Kiến ​​thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng trong Python bằng cách sử dụng các lớp, làm việc với hình ảnh xếp ô.
  • Tuần 7: Hiểu các tính chất toán học về gia tốc và ma sát, làm việc với các họa tiết, thêm âm thanh trong trò chơi của bạn.
  • Tuần 8: Tìm hiểu về các tập hợp trong Python, tính toán va chạm giữa các họa tiết, hoạt họa.

📌 ĐĂNG KÝ PHẦN 2: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21211

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ