[English caption below]
📌 Mô tả khoá học:
Khóa học hướng dẫn quy trình xây dựng thương hiệu. Chúng tôi nghiên cứu các chiến lược tiếp thị hiện đại đã được chứng minh để bạn có thể học cách xác định đối tượng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng giải thích cách thiết lập tiếng nói và bản sắc thương hiệu của bạn qua sự khám phá một loạt marketing concepts, storytelling đến quảng bá thương hiệu.
📝 Lộ trình khóa học
Phần 1: Các thành tố thương hiệu
Phần 2: Xây dựng thương hiệu
Phần 3: Phát triển thương hiệu
📝 Bạn sẽ nhận được gì sau khoá học này:
✔️ Giải thích được tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu.
✔️ Biết đến các loại chiến lược xây dựng thương hiệu.
✔️ Tóm tắt các nguyên tắc quản lý thương hiệu.
✔️ Hiểu được tầm quan trọng của việc xác định khách hàng mục tiêu.
✔️ Xác định ‘tính cách’ thương hiệu.
✔️ Duy trì sự nhất quán trong thương hiệu của bạn.
📝 Khoá học dành cho:
- Người mới bắt đầu xây dựng thương hiệu.
- Người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và kinh doanh.
- Người muốn nghiên cứu sâu hơn về các khía cạnh khác nhau của việc xây dựng thương hiệu.
📝 Thông tin khoá học:
Hướng dẫn bởi : Idorenyin Umoh
Hình thức: 100% online
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Thời lượng: 1.5-3 tiếng
Học phí: Hoàn toàn miễn phí
Nền tảng: Alison
Đánh giá: 5/5
📌 ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY
(Lưu ý: Tại thời điểm Phương Nghi chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.)
————————————————————————————————————————
📌Description
This free online marketing course teaches you the process of brand building. We study contemporary proven marketing strategies as you learn how to define your target audience and competition. We also demonstrate how to establish your brand’s voice and identity as we explore a range of key marketing concepts, from storytelling to brand advocacy.
📝 Syllabus:
Section 1: Branding elements
Section 2: Brand Building
Section 3: Brand Growth
📝 After this course, you will able to:
✔️ Explain the importance of branding
✔️ State the types of branding strategies
✔️ Summarize the principles of brand management
✔️ Appreciate the importance of defining your target audience
✔️ Define brand ‘personality’
✔️ Outline four steps to staying consistent in your branding
📝 Course information
Publisher : Idorenyin Umoh
Study method: 100% online
Language: Tiếng Anh
Duration: 1.5-3 tiếng
Course fee: Free
Platform: Alison
Ranking: 5/5
📌 Enroll: HERE
At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6494
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 25