Khoá Học

Khóa Học Online Tìm Hiểu Về Sự Đồng Cảm Và Trí Tuệ Cảm Xúc Tại Nơi Làm Việc

(English caption below)

💡 GIỚI THIỆU KHÓA HỌC 

Một trong những hiểu biết cốt lõi từ khoa học của sự hạnh phúc là hạnh phúc cá nhân của chính chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ giữa chúng ta với những người khác. Bằng cách hiểu nhu cầu của người khác, chúng ta sẽ có thể nâng cao sức khỏe cảm xúc của chính mình. Điều tương tự cũng đúng trong các tổ chức: những người nuôi dưỡng niềm tin, các mối quan hệ hợp tác có nhiều khả năng có lực lượng lao động năng suất, thỏa mãn hơn, với sự trung thành của nhân viên lớn hơn và tỷ lệ giữ chân được họ cao hơn.

Khóa học này đào sâu vào các kỹ năng xã hội và cảm xúc duy trì các mối quan hệ tích cực trong công việc. Nó nhấn mạnh các kỹ năng nền tảng và có liên quan đến sự đồng cảm và “trí tuệ cảm xúc”, còn được gọi là EQ, đề cập đến các kỹ năng xác định và điều chỉnh cảm xúc của chúng ta, hiểu cảm xúc của người khác và hiểu quan điểm của họ, sử dụng kiến thức này để hướng chúng ta hướng tới các tương tác xã hội mang tính xây dựng.

Dựa trên những nghiên cứu và trường hợp nghiên cứu trong thế giới thực, khóa học tiết lộ cách các kỹ năng này thúc đẩy hạnh phúc trong một tổ chức, hỗ trợ mọi thứ từ sự quản lý và người quản lý tốt. Ví dụ, nhân viên báo cáo hạnh phúc hơn và nghỉ ốm ít hơn đến tinh thần đồng đội, giải quyết vấn đề và sự đứng dậy hiệu quả hơn từ những thất bại. Khóa học cũng giải thích về nguồn gốc tâm lý và thần kinh của các hành vi hợp tác, từ bi, làm cho trường hợp này không chỉ là những kỹ năng “mềm” mà còn là các khía cạnh cốt lõi của bản chất con người, phục vụ nhu cầu cơ bản của con người.

Hơn nữa, khóa học cũng cung cấp những cách thiết thực nhằm tăng cường sự đồng cảm, sự tin tưởng và hợp tác giữa các đội và giải quyết các xung đột mang tính xây dựng một cách mạnh mẽ hơn – với sự nhấn mạnh đặc biệt về cách sự lãnh đạo thông minh xã hội có thể xây dựng nên văn hóa của sự tham gia.

💡 BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ

  • Khám phá nguồn gốc tâm lý và sinh học của sự đồng cảm, sự tin tưởng và hợp tác 
  • Hiểu cách các kỹ năng về tình cảm và trí thông minh xã hội hỗ trợ hạnh phúc và năng suất mang tính tổ chức 
  • Phát triển các chiến lược dựa trên nghiên cứu để tăng cường sự đồng cảm và giải quyết xung đột mang tính xây dựng
  • Học cách dẫn dắt với trí thông minh xã hội

💡 CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • Thời lượng: Khoảng 4 tuần (1–2 giờ/tuần) 
  • Tổ chức: BerkeleyX
  • Cấp độ: Giới thiệu 
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có bản ghi bằng tiếng Anh)
  • Điều kiện tiên quyết : Không

💸 Chi phí: MIỄN PHÍ  (hoặc nâng cấp gói với $199 USD để lấy chứng nhận và truy cập tài liệu không giới hạn)

(Lưu ý: Tại thời điểm Thúy Hà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm)

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

——————————————————————————————————————————————

💡 Description

One of the key insights from the science of happiness is that our own personal happiness depends heavily on our relationships with others. By tuning into the needs of other people, we actually enhance our own emotional well-being. The same is true within organizations: those that foster trusting, cooperative relationships are more likely to have a more satisfied, engaged—and more productive and innovative—workforce, with greater employee loyalty and retention.

This course delves into the social and emotional skills that sustain positive relationships at work. It highlights the foundational and related skills of empathy and “emotional intelligence,” also known as EQ, which refers to the skills of identifying and regulating our own feelings, tuning into the feelings of others and understanding their perspectives, and using this knowledge to guide us toward constructive social interactions.

Drawing on research and real-world case studies, the course reveals how honing these skills promotes well-being within an organization, supporting everything from good management—managers high in empathy, for example, have employees who report being happier and take fewer sick days—to more effective teamwork, problem-solving, and recovery from setbacks. The course also explains the psychological and neuroscientific roots of cooperative, compassionate behaviors, making the case that these are not just “soft” skills but core aspects of human nature that serve basic human needs as well as the bottom line.

What’s more, it offers practical ways to strengthen empathy, trust, and collaboration among teams and resolve conflicts more constructively—with a special emphasis on how socially intelligent leadership can build cultures of belonging and engagement.

💡 What you’ll learn

  • Discover the psychological and biological roots of empathy, trust, and cooperation
  • Understand how the skills of emotional and social intelligence support organizational happiness and productivity
  • Develop research-based strategies for strengthening empathy and resolving conflicts constructively
  • Learn how to lead with social intelligence

💡 Course Details

  • Duration: Estimated 4 weeks (1–2 hours per week)
  • Institution: BerkeleyX
  • Level: Introductory
  • Language: English
  • Prerequisites: None

💸 Tuition fee: Free (or pay $199 USD to get a certificate and unlimited access to course materials)

(Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest)

📍 MORE INFORMATION AND REGISTRATION: HERE 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7180

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ