Khoá Học

Khóa Học Online Về Cách Xây Dựng Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp

[English Caption Below]

🎯 GIỚI THIỆU KHÓA HỌC 

Trong khóa học này, bạn sẽ được học cách xây dựng chân dung khách hàng của bạn, chiến lược truyền thông mạng xã hội và blog nhằm thu hút nhiều lượt truy cập hơn cho doanh nghiệp của bạn.

🎯 CHƯƠNG TRÌNH HỌC

     1. Sử dụng chân dung khách hàng với HubSpot

Bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao chân dung khách hàng lại quan trọng đối với doanh nghiệp và thông điệp của bạn, bạn có thể thực hiện những bước nào để xác định chân dung khách hàng của doanh nghiệp và cách để bạn thêm họ vào tài khoản HubSpot của mình.

     2. Xây dựng chiến lược blog giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần lập một blog, cách  để chuẩn bị cho blog và cách bắt đầu nó. Cuối cùng là cách để quản lý một blog đang phát triển.

     3. Hiểu về mạng xã hội với Hubspot

Trong bài học này, bạn sẽ học cách phát triển một chiến lược truyền thông mạng xã hội sẽ giúp bạn thay đổi cách thức hoạt động kinh doanh của công ty. Điều này bao gồm việc thu hút khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiện tại, chia sẻ và tìm nguồn nội dung cũng như phát triển mối quan hệ 1-1 với những khách hàng trung thành của thương hiệu.

     4. Thu hút khách hàng với Facebook

Học cách sử dụng Facebook để thu hút mọi người, chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và giữ chân họ.

🎯 CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • Thời lượng: 1 tiếng 20 phút
  • Nền tảng: Hubspot Academy 
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

💸 Chi phí: MIỄN PHÍ 

(Lưu ý: Tại thời điểm Thúy Hà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm) 

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

—————————————–

🎯 Description

In this course, you’ll learn how to develop your user persona, social media, and blogging strategies to attract more visitors to your business.

🎯 Syllabus

      1. Using Buyer Personas in HubSpot

You’ll learn why buyer personas are important to your business and content creation efforts, what steps you can take to identify your business’s buyer personas, and how you can add them to your HubSpot account.

     2. Crafting a Blogging Strategy That Drives Business Growth

In this lesson, you’ll learn why your business needs a blog, what you should do before starting a blog, and how to start a blog from the ground up. You’ll then finish with how to manage a growing blog.

      3. Understanding Social Media in HubSpot

In this lesson, you’ll learn how to develop a social media strategy that will help you transform the way your company does business. This includes attracting new customers, building loyalty with your existing customers, sharing and sourcing content, and developing one-to-one relationships with fans of your brand.

      4. How to Attract Customers With Facebook

Learn how to use Facebook to attract, convert, and close new customers.

🎯 Course Details

  • Duration: 1:20 hours
  • Platform: Hubspot Academy 
  • Language: English

💸 Tuition fee: Free 

(Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest)

📍 MORE INFORMATION AND REGISTRATION: HERE 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6678

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ