[English Caption Below]
🔥 Mô tả khóa học:
Hãy tham gia ngay khóa học trực tuyến miễn phí này để hiểu rõ hơn về những nền tảng của tiếp thị hiện đại, với sự nghiên cứu chuyên sâu về chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Khóa học này sẽ bắt đầu với nguồn gốc của tiếp thị, cũng như tầm quan trọng của quản trị tiếp thị và vai trò của tiếp thị trong việc hỗ trợ sự thành công của một công ty. Qua khoá học, bạn cũng sẽ phân tích những nghiên cứu điển hình (case studies) để rút ra cách chúng có thể giúp bạn phác thảo các chiến lược tiếp thị phù hợp.
🔥 Nội dung khóa học: 3 phần
- Giới thiệu về Tiếp thị
- Giới thiệu về Phân tích Tình huống
- Bài tập Đánh Giá khóa học
🔥 Kết quả khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có khả năng
- Định nghĩa “tiếp thị”
- Giải thích cách tiếp thị thay đổi theo thời gian
- Phân biệt những dạng khác nhau của tiếp thị
- Xác định mục đích của tiếp thị
- Thảo luận về vai trò của tiếp thị trong một công ty
- Thảo luận về lợi ích của phân tích tình huống
- Mô tả về quy trình phát triển một phân tích tình huống
- Đánh giá một tình huống thực tế về mặt phương pháp tình huống (case methods)
- Giải thích điều kiện thị trường (market environment) của một công ty
- Thảo luận về những yếu tố đóng góp vào tâm lý người tiêu dùng
🔥 Chi tiết khóa học:
- Nền tảng: Alison
- Giảng viên: NPTEL
- Thời gian hoàn thành: 4 – 5 giờ
- Học phí: MIỄN PHÍ
🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY
——————–———–
🔥 Course Description:
Get to grips with the basics of modern marketing, with a special focus on effective marketing strategy, in this free online course.
It kicks off with a look at the origins of marketing as well as the importance of professional marketing management, and the roles marketing has in helping ensure a company’s success. You will also analyze real-life case studies to see how they can assist you in drawing up appropriate marketing strategies.
🔥 Course Content: 3 modules
- Introduction to Marketing
- introduction to Case Analysis
- Course Assessment
🔥 Course Outcome:
Upon successful completion of this course, you should be able to
- Define what the term ‘marketing’ means
- Explain how marketing has evolved over the years
- Differentiate between the different types of marketing
- Identify the aim of marketing
- Discuss the role of marketing in a company
- Discuss the benefits of case analysis
- Describe the process of developing a case study
- Evaluate a real life case study in terms of case methods
- Explain a company’s market environment
- Discuss what contributes to consumer buyer behavior
🔥 Course Detail:
- Platform: Alison
- Course Provider: NPTEL
- Length: 4 – 5 hours
- Tuition fee: FREE
🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.
👉 Enroll: HERE
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7105
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 30