Deadline: ASAP

Khóa Học Online Về Kỹ Năng Phân Tích Tổ Chức, Cơ Quan Từ Đại Học Stanford

Thật khó để tưởng tượng sống trong xã hội hiện đại mà không tham gia hoặc tương tác với các tổ chức. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta hiểu được các tổ chức và những thách thức mà họ phải đối mặt, chứ chưa nói đến việc phát triển các phương tiện để quản lý chúng theo hướng mong muốn? 

Thông qua khóa học này, bạn sẽ thấy rằng không có gì thực tế hơn một lý thuyết hay. Mỗi tuần, bạn sẽ học một lý thuyết tổ chức khác nhau và lý thuyết đó sẽ trở thành lăng kính giúp bạn có thể diễn giải các tình huống tổ chức cụ thể. Được trang bị một bộ công cụ lý thuyết, sau đó bạn sẽ có thể xác định một cách có hệ thống các đặc điểm quan trọng của một tổ chức và các sự kiện làm thay đổi nó – và sử dụng các lý thuyết này để dự đoán hành động nào sẽ chuyển hướng tổ chức theo hướng mong muốn một cách tốt nhất.

💡THÔNG TIN KHÓA HỌC

Ngôn ngữ: Tiếng anh.

– Thời lượng: Khoảng 2 giờ một tuần để xem video, hoàn thành các câu đố và đăng trực tuyến.. 

– Học phí: Miễn phí.

– Nền tảng: Coursera. 

💡NỘI DUNG KHÓA HỌC

Thông qua khóa học này, sinh viên sẽ xem xét các trường hợp mô tả các cuộc đấu tranh tổ chức khác nhau: hệ thống trường học và các chính trị gia cố gắng thực hiện cải cách giáo dục; các nhà quản lý chính phủ đối phó với một cuộc khủng hoảng quốc tế; các công ty công nghệ đang cố gắng tạo ra một đặc tính của công ty để duy trì cam kết của người lao động; và thậm chí hai trường đại học đang cố gắng đạt được vị thế quốc tế bằng cách thực hiện sáp nhập.

💡LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19523

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ