Khoá Học

Khóa Học Online Về Kỹ Năng Viết Sáng Tạo

Bạn gặp trở ngại khi hoàn thành tập truyện ngắn còn dang dở hay vẫn chưa thành công trong việc mang những ý tưởng ấp ủ bấy lâu lên những trang sách. Hãy tham khảo khóa học bên dưới từ Đại học Wesleyan để học hỏi cách trở thành một cây bút cừ khôi nhé!

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Khóa học này bao gồm những yếu tố thuộc 3 thể loại chính của kỹ năng viết sáng tạo: truyện ngắn, đoạn văn tự sự và hồi ký. Qua khóa học, bạn sẽ thuần thục các kỹ thuật mà những ngòi bút tài năng sử dụng để phác họa nên một câu chuyện được viết theo phương thức miêu tả mới lạ và đầy sức sống cùng dàn nhân vật đáng nhớ được đặt trong bối cảnh thú vị. Bên cạnh đó, bạn sẽ phân tích và đóng góp xây dựng ý kiến cho những tác phẩm của những bạn học khác. Ở dự án kết thúc khóa học, bạn sẽ được soạn thảo, chỉnh sửa và hoàn thành một tác phẩm nguyên bản với quy mô lớn thuộc chủ đề mà bạn đã lựa chọn.

Những khóa học này được thiết kế dành cho tất cả cá nhân từ một tác giả truyện ngắn triển vọng cho đến một tiểu thuyết gia uy tín. Dù bạn đã hoàn thành một cuốn tiểu thuyết nhưng mong muốn khoác lên nó một góc nhìn mới mẻ hơn hay đang ấp ủ một ý tưởng hàng thập kỷ, khóa học này sẽ bổ sung những công cụ để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Thông qua 4 khóa học nhỏ tập trung vào một khía cạnh chủ đạo của kỹ năng viết mà bạn có thể tùy ý lựa chọn thứ tự khi tham gia. Bạn sẽ phát triển những kỹ năng cần thiết để nâng tầm tác phẩm của mình nói chung và kỹ phê bình văn học nói riêng, cũng như tìm kiếm cảm hứng từ những quyển sách mình đã đọc.

🔥 Những kỹ năng bạn sẽ đạt được:

  • Viết truyện ngắn
  • Viết truyện viễn tưởng
  • Sự sáng tạo
  • Kỹ năng biên tập

🔥 Nội dung các khóa học nhỏ:

📌 Khóa học 1: Viết Sáng Tạo – Kỹ Năng Định Hình Cốt Truyện

📌 Khóa học 2: Viết Sáng Tạo – Kỹ Năng Định Hình Nhân Vật

📌 Khóa học 3: Viết Sáng Tạo – Kỹ Năng Định Hình Bối Cảnh Và Miêu Tả

📌 Khóa học 4: Viết Sáng Tạo – Kỹ Năng Định Hình Phong Cách

🔥 Chi tiết Khóa học:

-Giảng viên: Brando Skyhorse

-Nền tảng: Coursera

-Hình thức: 100% Online

-Đơn vị cung cấp: Đại học Wesleyan

-Thời gian học: khoảng 6 tháng với tiến độ 1 tiếng/tuần

-Học phí:

  • Miễn phí 7 ngày học thử nghiệm
  • $49/tháng sau khi kết thúc giai đoạn học thử

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng Ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

This Specialization covers elements of three major creative writing genres: short story, narrative essay, and memoir. You will master the techniques that good writers use to compose a bracing story, populated with memorable characters in an interesting setting, written in a fresh descriptive style. You will analyze and constructively evaluate peer writing. In the Capstone, you will draft, rewrite, and complete a substantial original story in the genre of your choosing.

Our courses are designed for anyone from the aspiring short story writer to established novelist. Whether you have a finished novel sitting on your desk calling for a fresh look or have had the germ of an idea for a decade, this Specialization gives you tools to achieve your goal. Through 4 courses focused on a key aspect of writing, and taken in any order you choose, you will develop a stronger ability to not only refine your writing, but critique writing in general and find inspiration in the works you are already reading.

🔥 Skills you will acquire:

  • Short Story Writing
  • Fiction Writing
  • Creativity
  • Copy Editing

🔥 Specialization Content:

📌 Course 1: Creative Writing – The Craft of Plot

📌 Course 2: Creative Writing – The Craft of Character

📌 Course 3: Creative Writing – The Craft of Setting and Description

📌 Course 4: Creative Writing – The Craft of Style

🔥 Course Details:

Instructor: Brando Skyhorse

Platform: Coursera

Mode: 100% Online

Offered Organization: Wesleyan University

Length: approximately 6 moths, suggested pace of 1 hour/week

Tuition Fee:

  • 7-day Free Trial
  • $49/months after 7-day Free Trial

🔥  NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5512

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ