Khoá Học

Khóa Học Online Về Nâng Cao Năng Suất Trong Công Việc

Bạn gặp khó khăn vì không thể làm việc ở trạng thái năng suất nhất? Bạn chưa thể cộng tác hiệu quả với “đồng đội” trên những nền tảng đám mây? Kỹ năng quản lý thời gian của bạn chưa thật sự tốt? Tham khảo ngay khóa học bên dưới từ Google Digital Garage để nâng cao năng suất bản thân cùng iVolunteer nhé!

[English Caption Below] 

🔥 Mô tả khóa học:

Trong thời đại công nghệ, quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ cần thiết để đảm bảo bạn đang làm việc năng suất nhất có thể. Bắt đầu ngay khóa học miễn phí này và học hỏi cách nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân thông qua các công cụ cộng tác trên nền tảng điện toán đám mây, cũng như, hiểu được tại sao thuần thục các kỹ năng khi sắp xếp thứ tự ưu tiên và phân công công việc có thể tối đa hóa sự hiệu quả khi làm việc.

🔥 Những kỹ năng bạn sẽ học được:

📌 Cộng tác ở thời đại số: 

– Giới thiệu về một số công cụ và công nghệ có thể hỗ trợ bạn cùng đồng nghiệp có thể làm việc hiệu quả hơn cùng nhau.

📌 Quản lý thời gian: 

– Hiểu được cách ưu tiên khối lượng công việc, cách phân chia công việc và học hỏi nhiều hơn từ một ngày làm việc của bạn.

🔥 Chức năng của khóa học:

– Video hướng dẫn chi tiết

– Những mẹo dễ dàng áp dụng vào thực tế

– Bài tập đánh giá sau mỗi chủ đề

– Truy cập không giới hạn

🔥 Chi tiết khóa học:

– Nền tảng: Google Digital Garage

– Thời gian hoàn thành: 1 giờ

– Dành cho những người mới bắt đầu

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥  LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

Managing time successfully is essential to ensuring you’re as productive as possible. Start our free course and learn how to boost your productivity with cloud collaboration tools, as well as how mastering prioritisation and delegation can help you maximise your effectiveness at work.

🔥 Skill you will learn:

📌 Digital Collaboration: 

– Get an intro into the tools and technology that will help you and your colleagues work more efficiently together

📌 Time Management: 

– Understand how to prioritize workloads, delegate tasks and get more from your working day.

🔥 Course Features:

– Video tutorials

– Easy-to-implement tips

– End-of-topic assessments

– Unlimited access

🔥 Course Detail:

– Platform: Google Digital Garage

– Length: 1 hour

– Level: Beginner

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

Hashtag: iVolunteer, iVolunteer Vietnam, Free Course, Năng suất, Công cụ đám mây, Google Digital Garage, Quản lý thời gian, Kỹ năng cộng tác, Teamwork, Khóa học miễn phí.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5607

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ