Khoá Học

Khóa Học Online Về Nghiên Cứu Và Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Khóa học trực tuyến miễn phí về Nghiên cứu và Chiến lược Tiếp thị Toàn cầu (Global Marketing Research and Strategies) sẽ bắt đầu với những hiệp ước và luật quốc tế, cũng như môi trường pháp luật ở địa phương. Khóa học này cũng sẽ đề cập đến bản chất của môi trường pháp luật và những ảnh hưởng của nó đến chiến lược tiếp thị quốc tế (international marketing). 

Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được học về cách đánh giá quy mô thị trường và những lý do để phân khúc thị trường quốc tế (international marketing segmentation). Bởi vì công ty thường không quan tâm đến việc xâm nhập vào một quốc gia nơi quy mô thị trường chưa đủ lớn. 

🔥 Nội dung khóa học: 3 phần

  • Nghiên cứu Tiếp thị Toàn cầu
  • Chiến lược Tiếp thị Toàn cầu
  • Bài tập đánh giá khóa học

🔥 Kết quả khóa học:

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có khả năng

  • Mô tả sự phát triển của chiến lược cạnh tranh
  • Giải thích cách đánh giá quy mô thị trường và những thị trường công nghệ thông tin mới
  • Giải thích sự tác động của công nghệ thông tin đến cạnh tranh toàn cầu
  • Thảo luận về tính địa phương hóa (regionalization) của chiến lược tiếp thị toàn cầu và cách triển khai phân tích cạnh tranh
  • Xác định những thị trường mục tiêu và các cách tiếp cận khác nhau như xuất khẩu (exporting), cấp giấy phép (licensing) và nhượng quyền (franchising)
  • Giải thích về tầm quan trọng của việc chọn thời điểm thâm nhập vào một quốc gia cụ thể và những chiến lược rút khỏi thị trường

🔥 Chi tiết khóa học:

  • Nền tảng: Alison
  • Đơn vị cung cấp: NPTEL
  • Thời gian hoàn thành: 6 – 10 giờ
  • Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

This free Online course on Global Marketing Research and Strategies will begin with international agreements, international laws and local legal environment. It talks about the nature of legal environment and its impact on international marketing. 

Next we will cover market size assessment and reasons for international marketing segmentation. A company would not like to enter a country where the market size is not sufficiently big.

🔥 Course Content: 3 modules

  • Global Marketing Research
  • Global Marketing Strategies
  • Course assessment

🔥 Course Outcome:

Upon successful completion of this course, you should be able to

  • Describe the development of competitive strategy
  • Explain market size assessment and the new market information technologies
  • Discuss the effect of information technology on global competition
  • Discuss the regionalization of global marketing strategy and how to go about doing competitive analysis
  • Identify target market selections and the various modes of entry like exporting, licensing and franchising
  • Explain the importance of timing of entry in a particular country and exit strategies

🔥 Course Detail:

  • Platform: Alison
  • Course Provider: NPTEL
  • Length: 6 – 10 hours
  • Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6927

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ