Khoá Học

Khóa Học Online Về Nguyên Tắc Viết Câu Chuyện Thu Hút Trong Báo Chí Từ YSEALI

[English Caption Below]

💌 GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

   Khóa học này sẽ giúp bạn xác định những nguyên tắc của báo chí, làm thế nào để chia sẻ những câu chuyện và thông tin đó đến với cộng đồng của bạn. Khoá học sẽ xem xét cách thu thập thông tin từ những nguồn đáng tin cậy, cách thu thập và phổ biến thông tin, công cụ nào có sẵn cho nhà báo cộng đồng và những phương pháp hay nhất khi kể những câu chuyện phù hợp với cộng đồng.

 

📍 NỘI DUNG KHÓA HỌC

  1. Nguyên tắc trong báo chí: Bài học này kiểm tra cách thức thu thập thông tin, cách gieo trồng và quản lý các nguồn thông tin đáng tin cậy và đạo đức trong việc thu thập, phổ biến thông tin.
  2. Tạo nên những câu chuyện của riêng bạn: Bài học này giải thích sự khác biệt giữa việc kể chuyện và chia sẻ thông tin. Bài học còn chỉ ra sự khác nhau giữa tin tức truyền thống và những câu chuyện về cộng đồng, cũng như những phương pháp tốt nhất để kể những câu chuyện liên quan đến cộng đồng.
  3. Chia sẻ những câu chuyện của bạn: Bài học này thảo luận về bốn công cụ hữu ích hoặc ứng dụng công nghệ dành cho các nhà báo cộng đồng và cách sử dụng chúng cho những câu chuyện của bạn một cách hiệu quả.

 

📍THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Tài trợ: YSEALI
  • Người hướng dẫn: Katherine G. Fry, R. Alan Berry, Bob Bulter
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí

    Lưu ý: Tại thời điểm Quỳnh Phương chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan ta

💎 ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

—————————————————————————————————————————

💌 ABOUT THIS COURSE

   This course identifies the principles of journalism and how to ethically and effectively share stories and information with your community. The course will look at how to responsibly gather information from reliable sources, how to ethically collect and disseminate information, what tools are available to community journalists, and what the best practices are when telling stories that are pertinent to your community.

 

📍 COURSE CONTENT

  1. The Principles of Journalism: This lesson examines how to responsibly gather information, how to cultivate and manage reliable sources of information, and how to act ethically in collecting and disseminating information.
  2. Creating Your Stories: This lesson explains the differences between telling stories and sharing information. It also examines the ways that traditional news stories and community stories differ, as well as the best practices for telling stories that matter to your community.
  3. Sharing Your Stories: This lesson discusses the four tools or technologies that are available to community journalists and how each can be used to effectively tell your stories.

 

📍COURSE INFORMATION

  • Sponsored by: YSEALI
  • Instructor: Katherine G. Fry, R. Alan Berry, Bob Bulter
  • Format: 100% online
  • Language: English
  • Tuition fees: Free 

    Note: at the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

💎 APPLY IN: HERE 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4773

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ