Khoá Học

Khóa Học Online Về Những Yếu Tố Của Trí Tuệ Nhân Tạo (AI)

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Mục tiêu của khóa học là làm sáng tỏ thêm về trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence). Khóa học này cung cấp sự giới thiệu “nhẹ nhàng” về những nền tảng cơ bản của AI và giúp bạn hiểu thêm những tiềm năng, giới hạn cũng như cách trí tuệ nhân tạo tác động đến cuộc sống con người. 

Sau khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ có khả năng định hình và thảo luận về chủ đề trí tuệ nhân tạo, sở hữu tư duy phản biện với các nhận định liên quan đến AI, giải thích những công nghệ ẩn sau bao gồm học máy và mạng nơ-ron nhân tạo, và cuối cùng, hiểu biết những tác động lớn của AI trong tương lai.

🔥 Nội dung khóa học: 2 khoá học nhỏ/30 giờ

📌 Phần 1: Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo

📌 Phần 2: Xây dựng trí tuệ nhân tạo

🔥 Chi tiết khóa học:

– Dành cho trình độ trung cấp

– Đơn vị cung cấp: Đại học Helsinki

– Thời gian hoàn thành: 30 giờ

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

The goal of the course is to demystify Artificial Intelligence (AI). It provides a gentle introduction to the basics that enables you to understand what is possible, and what isn’t, and to recognise how AI is affecting our lives. 

After the course, you will be able to define and discuss AI, be critical about AI-related claims, explain the underlying technologies including machine learning and neural networks and understand the major implications of AI.

🔥 Modules included: 2 parts/30 hours

📌 Part 1: Introduction to AI

📌 Part 2: Building AI

🔥 Course Detail:

– Level: Intermediate

– Course Provider: University of Helsinki

– Length: 30 hours

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6311

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ