Khoá Học

Khóa Học Online Về Phương Pháp Nghiên Cứu Đến Từ Trường Đại Học London

[English caption below]

💥 MÔ TẢ KHÓA HỌC:

Khóa học này hướng tới đơn giản hóa việc nghiên cứu và các phương pháp nghiên cứu. Nó sẽ chủ yếu bao gồm các kiến thức cơ bản cho việc làm nghiên cứu và một số kiến thức khác ở trình độ sau Đại học. Các sinh viên sẽ được trải nghiệm phương pháp mà trường Đại Học London đã nỗ lực xây dựng thông qua việc tham gia vào các cuộc tranh luận gay gắt và đầy thử thách cũng như các bài tập “mang đậm bản sắc” của một trường đại học danh tiếng chuyên sâu về nghiên cứu với khối lượng các thành tích phong phú.

Khóa học phù hợp với những sinh viên đang cần tìm hiểu  về các phương pháp tiếp cận và kỹ năng nghiên cứu, và quan trọng là khả năng sử dụng chúng hiệu quả trong học tập và làm việc. Đặc biệt, khóa học này sẽ hữu ích cho những ai đang cần thực hành nghiên cứu sau đại học mà vẫn chưa được tiếp cận các khóa học phù hợp, hoặc cho những ai cảm thấy muốn phát triển bản thân. Không cần có kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm nghiên cứu từ trước để tham gia khóa học này và bởi thế, khóa học dành cho tất cả mọi người.

Khóa học này dựa trên khối lượng đa dạng các tài liệu của các khóa học sẵn có, được phát triển để hỗ trợ đào tạo nghiên cứu tại SOAS, Đại học London và đặc biệt lấy từ Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế và Ngoại giao (CISD). Vào năm 2015, khóa học đã được đề cử cho Giải thưởng danh giá Guardian University cho cách tiếp cận sáng tạo của lớp học trực tuyến.

Việc tham gia hoặc hoàn thành khóa học trực tuyến này sẽ không cấp tín chỉ học tập cho các chương trình của Đại học London.

💥 LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

  • TUẦN 1: Nghiên Cứu Là Gì và Điều Gì Làm Nên Một Đề Tài Nghiên Cứu Tốt?
  • TUẦN 2: Tổng Quan Lý Thuyết Là Gì và Tại Sao Nó Cần Thiết?
  • TUẦN 3: Tại Sao Kĩ Năng Quản Lý và Lên Kế Hoạch Quan Trọng trong Nghiên Cứu?
  • TUẦN 4: Làm Sao Để Biết Bạn Đã Trở Thành Một Nhà Nghiên Cứu Tốt Hay Chưa Khi Kết Thúc Khóa Học?

💥 THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Ngôn ngữ và phụ đề: Tiếng Anh
  • Tổ chức: Đại học London
  • Nền tảng: Coursera
  • Người hướng dẫn: Dr J. Simon Rofe; Dr Yenn Lee
  • Thời lượng: Khoảng 6 tiếng
  • Học phí: Miễn phí ($39 USD để thêm chứng nhận)

💥ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY

LƯU Ý: Tại thời điểm Linh Trang chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

——————————————————————————————

💥 ABOUT THIS COURSE:

This MOOC is about demystifying research and research methods. It will outline the fundamentals of doing research, aimed primarily, but not exclusively, at the postgraduate level. It places the student experience at the centre of our endeavours by engaging learners in a range of robust and challenging discussions and exercises befitting SOAS, University of London’s status as a research-intensive university and its rich research heritage.

The course will appeal to those of you who require an understanding of research approaches and skills, and importantly an ability to deploy them in your studies or in your professional lives. In particular, this course will aid those of you who have to conduct research as part of your postgraduate studies but do not perhaps have access to research methods courses, or for those of you who feel you would like additional support for self-improvement. No prior knowledge or experience in research is required to take this course and as such, the course is for everyone.

This MOOC draws on a wealth of existing course material developed to support research training across SOAS, University of London and particularly drawing from the Centre for International Studies and Diplomacy (CISD). In 2015, the course was nominated for the prestigious Guardian University Award for its innovative approach to online learning.

Participation in or completion of this online course will not confer academic credit for University of London programmes.

💥 SYLLABUS:

  • WEEK 1: What Is Research and What Makes a Good Research Question?
  • WEEK 2: What Is a Literature Review and Why Do We Need to Do One?
  • WEEK 3: Why Are Planning and Management Skills Important for Research?
  • WEEK 4: How Do You Know You Have Been a Good Researcher at the End of a Project?

💥 MORE INFORMATION:

  • Language and subtitles: English
  • Organization: University of London
  • Platform: Coursera
  • Instructors: Dr J. Simon Rofe; Dr Yenn Lee
  • Duration: Approximately 6 hours
  • Fee: Free ($39 USD for a certificate)

💥ENROLL: HERE

NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6125

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ