Khoá Học

Khóa Học Online Về Sự Cân Bằng Cuộc Sống Trong Thời Đại Số

Sự an lành được gặt hái từng chút một, và chính bản thân nó vốn không phải là điều nhỏ nhặt” – Zeno xứ Citium. An lành luôn là mục tiêu con người hướng đến nhằm đạt được một cuộc sống hạnh phúc. Và tại kỷ nguyên công nghệ, chủ đề này được nâng lên một tầm cao mới. Khám phá ngay khóa học bên dưới cùng iVolunteer để tìm hiểu thêm về nhập môn sự an lành ở thời đại số nhé!

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Trong thời đại kỹ thuật số, công nghệ đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống của hầu hết cá nhân. Tuy nhiên, làm thế nào bạn có thể đảm bảo công nghệ thực sự cải thiện cuộc sống của mình thay vì kéo bạn xa rời thực tế?

Qua khóa học này, bạn sẽ thấu hiểu tại sao một mối quan hệ tốt với công nghệ thật sự quan trọng, và bằng cách nào bạn có thể nhận thức sâu sắc hơn về mức độ sử dụng trực tuyến của mình. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về những công cụ khác nhau có thể được sử dụng để hỗ trợ bản thân qua việc phát triển và duy trì những thói quen công nghệ bổ ích.

🔥 Những kỹ năng bạn sẽ học được:

📌 Sự an lành ở thời đại số

– Khám phá những phương thức để hình thành mối quan hệ tốt đẹp hơn với công nghệ, và nhận thức rõ nét hơn về thời gian bạn đã trực tuyến

📌 Quản lý thời gian

– Hiểu được cách ưu tiên khối lượng công việc, cách phân chia công việc và học hỏi nhiều hơn từ một ngày làm việc của bạn

🔥 Chức năng của khóa học:

– Video với thời lượng ngắn

– Nội dung được dựa trên các chuyên gia

– Những mẹo dễ dàng áp dụng vào thực tế

– Truy cập không giới hạn

🔥 Chi tiết khóa học:

– Nền tảng: Google Digital Garage

– Thời gian hoàn thành: 1 giờ

– Dành cho người mới bắt đầu

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

Technology plays a big part in most people’s lives these days, but how do you make sure it actually improves your life rather than distracts from it?

In this module, you’ll discover why a healthy relationship with technology is so important, and how you can become more aware of your own online usage. You’ll also learn about the different tools you can use to help you develop and maintain healthy tech habits.

🔥 Skills you will learn:

📌 Digital Wellbeing

– Explore ways to form healthier relationships with technology, and become more aware of the time you spend online.

📌 Time Management

– Understand how to prioritize workloads, delegate tasks and get more from your working day.

🔥 Course Features:

– Bite-sized videos

– Expert-based content

– Easy-to-implement tips

– Unlimited access

🔥 Course Detail:

– Platform: Google Digital Garage

– Length to complete: 1 hour

– Level: Beginner

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5633

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ