Khoá Học

Khóa Học Online Về Tăng Cường Và Bảo Vệ Chiến Dịch Trực Tuyến Của Bạn

[English Caption Below]

🔥 Mô tả khóa học:

Dù bạn đang tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc quản lý độ hiện diện trực tuyến của chiến dịch của bản thân hoặc lưu trữ thông tin chiến dịch an toàn, khoá học này có những công cụ và tài nguyên để hỗ trợ bạn. Trong những video này, bạn sẽ học hỏi cách dùng những nền tảng trực tuyến để chạm đến và kết nối với thính giả của mình, đồng thời cách đo lường và duy trì một chiến dịch trực tuyến thành công và an toàn. 

🔥 Khóa học bao gồm: 12 khoá học nhỏ/7 tiếng

🔥 Bạn sẽ học được:

– Cách tối đa hóa độ hiện diện kỹ thuật số để truyền tải chính xác thông điệp đến với thính giả của mình, cùng lúc đó, bảo vệ chiến dịch trực tuyến của mình khỏi những vụ tấn công mạng phổ biến. 

🔥 Chức năng của khóa học:

– Các video hướng dẫn với thời lượng vừa phải 

– Truy cập miễn phí và không giới hạn

– Lựa chọn tốc độ theo ý bạn

– Đa dạng chủ đề

🔥 Chi tiết khóa học:

– Nền tảng: Google Digital Garage

– Thời gian hoàn thành: 7 giờ

– Dành cho những người mới bắt đầu

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

Whether you need help with managing your campaign’s online presence or keeping its information safe, we have tools and resources to support you. In these videos, we explore how to use online platforms to reach and connect with your audience and how to measure and maintain a successful and safe campaign online.

🔥 Modules included: 12 modules/7 hours

🔥 What you’ll learn:

Learn how to make the most out of your digital presence to reach your audience with the right message, whilst protecting your online campaign from common cyber attacks.

🔥 Course Features:

– Bite-sized video tutorials

– Free, unlimited access

– Go at your own pace

– Variety of topics

🔥 Course Detail:

– Platform: Google Digital Garage

– Length: 7 hours

– Level: Beginner

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6157

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ