[English caption below]
Mô tả khóa học:
Các cuộc gọi chăm sóc khách hàng đôi khi có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Những cuộc gọi bất ngờ và thái quá làm mất thời gian và năng lượng của các khách hàng. Đây là lúc các chiến lược kiểm soát cuộc gọi thực tế phát huy tác dụng. Huấn luyện viên dịch vụ khách hàng Myra Golden sẽ giải thích những lý do khiến các cuộc gọi chăm sóc khách hàng vượt quá tầm kiểm soát và giới thiệu các chiến lược đơn giản để giúp bạn kiểm soát nó.
Bạn sẽ học được gì:
- Tìm hiểu cách sử dụng câu trả lời hạn chế
- Kiểm soát các câu hỏi kết thúc
- Cách để kết thúc một cuộc trò chuyện tồi tệ và thực hành quản lý cuộc gọi chủ động để khách hàng cảm thấy được lắng nghe
- Nhiều mẹo hữu ích để biến những cuộc điện thoại dài, có vấn đề thành những tương tác lịch sự và hiệu quả
Khóa học này dành cho ai:
Khóa học này được thiết kế cho các tư vấn viên dịch vụ khách hàng đang gặp khó khăn trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Nội dung khóa học:
- Phần 1. Tại sao cuộc gọi lại vuột khỏi tầm kiểm soát của chúng ta
- Phần 2. Chiến lược kiểm soát cuộc gọi
- Phần 3. Quản lý cuộc gọi chủ động
- Phần 4. Tổng kết khóa học
Thông tin khóa học:
- Người hướng dẫn: Myra Golden
- Hình thức: 100% online
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Thời lượng: 23 phút
- Học phí: Miễn phí
- Nền tảng: Linkedin
🔥ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC: 4.8 / 5
🔔THAM GIA KHÓA HỌC: [TẠI ĐÂY]
📌LƯU Ý: Tại thời điểm Nguyễn Thu Trà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
——————————————————————————————————-
Course Description:
Customer service calls can sometimes get out of control. Upset and over talkative callers take time and energy away from other customers and tasks. This is where practical call-control strategies come into play. Join customer service trainer Myra Golden as she explains the reasons customer calls get out of hand, and introduces simple strategies to get you back in control.
What you’ll you achieve:
- Learn how use a limited response
- Take control with close-ended questions
- Way to get out of a bad conversation, and practice proactive call management so customers feel heard
- A variety of actionable tips to turn long, problematic phone calls into polite and efficient interactions
Who is this course for:
This course is designed for Customer Services employees who are having troubles in consultancy and customers care through calls.
Syllabus:
- Part 1. Why calls get out of our control
- Part 2. Call control strategies
- Part 3. Proactive call management
- Part 4. Conclusion
Course information:
- Instructor: Myra Golden
- Format: 100% online
- Language: English
- Duration: 23 minutes
- Tuition fees: Free
- Platform: Linkedin
🔥COURSE ASSESSMENT: 4.8 / 5
🔔ENROL IN THE COURSE: [HERE]
📌Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6848
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 19