Deadline: All year round

Khóa Học Về Trí Tuệ Cảm Xúc: Trau Dồi Sự Tương Tác Giữa Con Người

Khóa học này là một cuộc khám phá đa phương tiện về các kỹ năng nội bộ và giữa các cá nhân quan trọng cần thiết cho Trí tuệ cảm xúc. Các giáo sư Sanchez-Burks và Alexander dạy một mô hình tập hợp tất cả các lĩnh vực cần thiết để cải thiện và đưa các kỹ năng trong không gian giữa các cá nhân lên một tầm cao mới. Mọi người gọi đây là ‘kỹ năng mềm’ trong khi trên thực tế, chúng là phần khó nhất của khả năng lãnh đạo tuyệt vời và là yếu tố đóng góp lớn nhất vào thành công của nhóm.

Thông qua lý thuyết, đánh giá, hoạt cảnh và video clip, người tham gia sẽ có thể nhìn thấy bản thân và những người khác, cũng như phân tích hành vi của chính họ và của những người khác. Đây là một khóa học xây dựng kỹ năng dựa trên các nghiên cứu đã được công bố trong nhiều lĩnh vực.

🐬 NGƯỜI HƯỚNG DẪN:

  • Jeffrey Sanchez-Burks –  Giáo sư Quản trị Kinh doanh và Giáo sư Quản lý và Tổ chức
  • Cheri Alexander – Giáo sư, Quản lý và Tổ chức, Trường Kinh doanh Ross
  • Được cung cấp bởi Đại Học Michigan

🐬 GIÁO TRÌNH:

  • Tuần 1: Tự nhận thức

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12195

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ