Deadline: All year round

Lời Mời Tài Trợ Khóa Học Kỹ Năng Công Sở Đến Các Câu Lạc Bộ Sinh Viên Của Gitiho

Gitiho là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho người đi làm, cung cấp chương trình phát triển kỹ năng và kiến thức với lộ trình đào tạo tinh gọn, học ngay làm luôn, học trực tuyến giải đáp trực tiếp cùng giảng viên trong vòng 8h làm việc.

Sau 03 năm chính thức ra mắt, Gitiho đạt được 2 triệu + người dùng, 500,000+ học viên, 200+ khách hàng doanh nghiệp tin tưởng, trong đó có các công ty, tập đoàn lớn như: VNPT, FPT Software, BIDV, Vietinbank, VP Bank, MIC,…

Gitiho nhận thức rõ ràng về vai trò quan trọng của các câu lạc bộ học thuật sinh viên trong việc tạo ra môi trường học tập các kỹ năng công sở. Chính vì vậy, Gitiho mong muốn tài trợ các khóa học phù hợp tới các bạn. Điều này giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về cách làm việc thực tế tại doanh nghiệp; tạo bước đệm để các bạn vững vàng và chuyên nghiệp khi bắt đầu sự nghiệp của mình. 

Cụ thể hơn, Gitiho sẽ hỗ trợ các học bổng 100% và tài nguyên học tập trên nền tảng học tập Gitiho. Cùng với đó, Gitiho sẽ đồng hành cùng các câu lạc bộ trong việc tổ chức các sự kiện, buổi hội thảo, và các hoạt động học thuật khác. Bằng cách này, chúng tôi hy vọng tạo ra một môi trường học tập và trải nghiệm thiết thực cho các bạn sinh viên.

Về phía các câu lạc bộ, Gitiho mong muốn các bạn sẽ cùng chia sẻ sứ mệnh này và đưa khóa học được tài trợ đến các bạn sinh viên thực sự cần. Đồng thời, các bạn cũng có thể tạo các hoạt động khuyến khích học tập dựa trên những tài nguyên này. 

Gitiho rất mong đợi những trao đổi và đề xuất đến từ các câu lạc bộ sinh viên về cách các bạn sử dụng những tài nguyên tài trợ này. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những giá trị và tiến bộ cho các bạn sinh viên. Từ đó, Gitiho và CLB có thể ghi dấu ấn của mình trong việc phát triển môi trường học tập thực tế, giúp phát huy tối đa tiềm năng của sinh viên Việt Nam. 

Liên hệ ngay với Gitiho để thảo luận về chương trình tài trợ này qua Email: hoptac@gitiho.com

Tham khảo các chủ đề khóa học tại Gitiho : https://gitiho.com/s/giai-phap-tin-cay-cho-hoc-tap

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22657

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ