Deadline: ASAP

Tik Tok Tìm Kiếm Thực Tập Sinh Quản Lý Dự Án

TikTok, một ứng dụng không còn quá xa lạ với genZ ngày nay. Đây là điểm đến hàng đầu dành cho video ngắn trên di động. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui. TikTok có trụ sở và văn phòng ở khắp các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo.

💥TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN:

  • Hỗ trợ và giao thiệp với Trưởng phòng Điều hành Quốc gia Việt Nam trong việc ra quyết định, quản lý chương trình và thực hiện sáng kiến.
  • Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm nội dung của người dùng thông qua sự hiểu biết sâu sắc về phía người dùng, phân tích dữ liệu và đề xuất về các chức năng sản phẩm, hướng hoạt động, hướng dẫn và sáng tạo nội dung.
  • Hỗ trợ các dự án nhóm theo timeline một cách tích cực và làm việc với các bên liên quan nội bộ để thiết lập các lộ trình, truyền đạt timeline và phân phối cho các bên liên quan khi cần thiết.
  • Hỗ trợ, phối hợp, ủy thác, theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ dự án chính từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, đảm bảo cung cấp kịp thời kết quả dự án.

💥YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG:

  • Sinh viên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Kinh doanh và/hoặc các khóa học liên quan đến giao tiếp hoặc viết ở cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
  • Khả năng xác định, phân tích và giải thích các xu hướng hoặc hiểu biết sâu về Microsoft Office (Excel/PowerPoint) là một điểm cộng.
  • Có hứng thú với sáng tạo kỹ thuật số và các nhân vật công chúng, có hiểu biết về bối cảnh truyền thông là một điểm cộng rất lớn.
  • Ứng viên đủ điều kiện làm việc phải cam kết sắp xếp làm việc full-time/part-time gian trong ít nhất 6 tháng, 3 ngày/tuần.

💥ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15108

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ