Cover Letter

Mẫu Cover Letter Cho Người Mong Muốn Trở Thành Writer

 

📌Giới Thiệu Chung:

Writer là một chuyên gia giao tiếp với khán giả thông các bài thơ, văn, sách, báo, nội dung trên những trang web…Nhà văn có thể là nhân viên làm việc tại các công ty hoặc làm việc tự do.

📌Nhiệm Vụ:

  • Lên dàn bài, ý tưởng cho các bài viết.
  • Gặp gỡ khách hàng, biên tập viên và nhà xuất bản để lên kế hoạch cho việc xuất bản.
  • Có sự ràng buộc về độ dài, phong cách ngôn ngữ… khi viết bài cho khách.
  • Nghiên cứu, tìm tòi các thông tin để chắc rằng những gì viết ra là hợp lý.
  • Kiểm tra nhanh các lỗi trong bài viết.
  • Tự chỉnh sửa các lỗi chính tả, ngữ pháp, dấu chấm câu và phong cách văn trước khi xuất bản hoặc gửi tác phẩm đến khách hàng.

💵Mức Lương Trung Bình: $26.43/Giờ

📌Yêu Cầu:

  • Có kinh nghiệm trong việc viết lách.
  • Các kỹ năng cần có như: kỷ luật, tự giác, quản lý và sắp xếp thời gian, ham học hỏi, đọc nhiều sách, tài liệu…

📄Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Cody Fredrickson

(123) 456-7891

cfredrickson@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Giám Đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui mừng khi nộp đơn cho vị trí  Writer tại River Tech. Là một người với ba năm kinh nghiệm về công nghệ, phân tích và viết quảng cáo, tôi thích  làm việc với nhiều dự án khác nhau. Thúc đẩy bản thân trở thành một Writer luôn quan trọng đối với tôi và tôi biết rằng tại River Tech, tôi sẽ có cơ hội phát triển và mở rộng các kỹ năng của mình đồng thời tạo ra được những nôi dung có giá trị cho công ty.

Trong thời gian làm việc ở Hawaii Western, tôi phụ trách việc viết các tài liệu, thư từ, email bằng tiếng Anh. Điều này cho phép tôi tập trung vào việc phát triển các kỹ năng viết lách của bản thân. Trên thực tế, tôi đã trình bày luận án của mình không chỉ tại Hawaii Western mà còn ở một hội nghị tại địa phương. Điều này không chỉ giúp tôi trong việc phát triển khả năng viết mà còn trau dồi thêm khả năng nói trước đám đông.

Vị trí trước đây tại Cloud Clearwater đã đem lại cho tôi những cơ hội đáng kinh ngạc. Tôi đã có thể cập nhật lại hệ thống ghi nhớ nội bộ của công ty để cung cấp các mô hình ghi nhớ và các từ ngữ mới. Ngoài ra, tôi còn tham gia ban truyền thông để công chúng có thể tiếp cận các dịch vụ bên công ty chúng tôi một cách dễ dàng nhất. Điều này đã giúp độ nhận diện trong cộng đồng của công ty tăng hơn 50% chỉ trong ba tháng.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem qua thư ứng tuyển của tôi. Là một người có định hướng rõ ràng, tận tâm với công việc, tôi mong muốn được biết thêm thông tin về vị trí nhà văn của công ty. Tạo nội dung chất lượng là một trong những điều quan trọng nhất đối với tôi, và nếu trở thành một phần của công ty, tôi sẽ tạo ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Trân trọng,

Cody Fredrickson”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7728

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ