Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Thực Tập Sinh Pháp Lý

📕Liệu bạn có đang thắc mắc Thực tập sinh Pháp lý là gì?

📕Họ đảm nhận những công việc ra sao?

📕Đừng lo ngay bây giờ những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về vị trí công việc này nhé!

Thực tập sinh pháp lý là những sinh viên còn đang đi học hay mới ra trường muốn trau dồi kiến thức hay phát triển nghề nghiệp tại các văn phòng pháp luật hay Hãng luật. Họ đảm nhận thực hiện các công việc nghiên cứu, xử lý thủ tục giấy tờ, trợ giúp luật sư trong các dự án, tham gia phỏng vấn khách hàng và tìm hiểu về các công việc hàng ngày trong lĩnh vực pháp lý.

📕Nhiệm vụ công việc:

  • Soạn thảo các tài liệu tòa án, hóa đơn và tài liệu đính kèm theo sự hướng dẫn của luật sư.
  • Có thể tiến hành đào tạo khách hàng, thực hiện nghiên cứu pháp lý khi cần thiết và hỗ trợ các dự án nhỏ hơn theo yêu cầu của các luật sư Intel chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ pháp lý. 
  • Xem xét và lập bản ghi nhớ pháp lý có tổ chức và thư từ của khách hàng.
  • Các tài liệu ấn phẩm đã được tìm hiểu nghiên cứu để làm bằng chứng.
  • Thực hiện tiếp nhận khách hàng và phỏng vấn khách hàng.
  • Lên kế hoạch các cuộc phỏng vấn giữa luật sư và khách hàng.
  • Lưu giữ thư liên lạc và ấn phẩm, tài liệu để gửi lại cho khách hàng xem xét.
  • Làm việc với tài liệu mật và theo nghĩa vụ bảo mật.

📕Kỹ năng trang bị:

  • Có bằng hoặc đang theo học trong lĩnh vực pháp luật hay linh vực liên quan.
  • Kỹ năng hình thành, chuẩn bị, đàm phán, xem xét và soạn thảo hợp đồng.
  • Khả năng đàm phán, phân tích xác định rủi ro xảy ra.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng trình bày vấn đề pháp lý, và giải quyết các vấn đề cho khách hàng.
  • Kỹ năng biết lắng và nắm bắt vấn đề xảy ra.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office bao gồm Word, Excel, PowerPoint.

Do đó nếu bạn đang là một sinh viên đang theo học hay đã ra trường trong lĩnh vực pháp luật có mong muốn phát triển nâng cao bản thân thì công việc này dành ra cho bạn. Cũng như lá đơn xin việc dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn những thông tin bổ ích giúp cho quá trình ứng tuyển tại công việc Thực tập sinh pháp lý này của bạn được thuận lợi và tốt đẹp.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Ivy Haddington

(123) 456-7891

ihaddington@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Rất lấy làm vinh hạnh khi tôi có được cơ hội ứng tuyển vào vị trí Thực tập sinh pháp lý tại Crane & Jenkins, LLP. Là một ứng cử viên JD tại Đại học Hawaii Western, tôi thật sự háo hức đảm nhận vị trí công việc vào mùa hè. Khả năng làm việc nhanh chóng, hiệu quả giúp mọi công việc của tôi đều diễn ra rất thuận lợi. Và kỹ năng viết  nội dung báo cáo của tôi có thể đảm mọi việc được hoàn thành đúng hạn. Cũng như với việc sử dụng kỹ năng tổ chức và viết lách của mình có thể giúp Crane & Jenkins, LLP đạt được mục tiêu tìm kiếm công lý cho khách hàng.

Tôi từng là Trợ lý Nghiên cứu tại Trung tâm Luật Cloud Clearwater. Tôi đã nghiên cứu luật hiện hành và quan sát, hỗ trợ tổ chức các hội nghị và chỉnh sửa tài liệu trước khi xuất bản. Vào cuối thời gian ở trung tâm, tôi đã biên soạn nghiên cứu  thành một báo cáo và trình bày cho các nhân viên. Báo cáo đã được sử dụng để sửa đổi các chiến lược pháp lý cũng như các tài liệu do tôi biên tập đã được quốc gia công nhận trong lĩnh vực luật pháp quốc tế.

Kinh nghiệm trong việc viết đa dạng hóa nội dung đã trang bị cho tôi khả năng giải mã thông tin phức tạp theo hướng dữ liệu. Tôi có kỹ năng hùng biện và thuyết trình trước đám đông cũng như có thể áp dụng cả hai vào bất kỳ tình huống pháp lý nào. Tôi sống để giúp đỡ những người khác, từ nhân viên pháp lý đến khách hàng và cũng muốn nâng cao khả năng  của bản thân hơn từ sơ cấp đến chuyên nghiệp. Với mục tiêu nghiên cứu nhiều hơn về thực tiễn pháp lý ở Vương quốc Anh tại Trung tâm Luật Cloud Clearwater, tôi đã vượt mục tiêu đó và tăng số lượng bài nghiên cứu ở Vương quốc Anh lên 70% trong năm tháng.

Tôi đã có đính kèm sơ yếu lý lịch và thư giới thiệu của bản thân trong hồ sơ ứng tuyển của mình. Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn công ty đã dành thời gian và sự quan tâm đến với đơn xin việc này của tôi. Cũng như tôi rất mong bản thân  nhận được phản hồi từ quý công ty và có cơ hội tìm hiểu thêm về vị trí Thực tập sinh pháp lý tại Crane & Jenkins, LLP.

Trân trọng,

Ivy Haddington”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7818

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ