Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Quản Lý

📈Có lẽ Quản lý là một công việc quá đỗi thân thuộc với cuộc sống chúng ta?

📈Công việc này đảm nhận những vai trò gì, trách nhiệm ra sao chắc hẳn trong chúng ta cũng hiểu được đôi chút về nó?

📈Tuy nhiên, để hiểu rõ ngành nghề này bao gồm những nhiệm vụ chi tiết như nào thì những thông tin dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn nhé!

Quản lý là người phụ trách công việc, quản lý nhân viên của một bộ phận trong công ty, doanh nghiệp. Đồng thời họ cũng chịu trách nhiệm giám sát, xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc và thực hiện những công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.

📈Nhiệm vụ công việc:

  • Giao trách nhiệm và giám sát hoạt động kinh doanh.
  • Thuê, đào tạo, tạo động lực và huấn luyện nhân viên trong quá trình cung cấp dịch vụ chu đáo, hiệu quả cho khách hàng, đánh giá hiệu suất của nhân viên và cung cấp phản hồi hữu ích và cơ hội đào tạo. 
  • Giải quyết các xung đột hoặc khiếu nại từ khách hàng và nhân viên.
  • Giám sát hoạt động của cửa hàng và đảm bảo nó được cung cấp và nhân viên phù hợp.
  • Tạo báo cáo và trình bày thông tin cho người quản lý cấp trên hoặc các bên khác.
  • Đảm bảo các nhân viên tuân theo các chính sách và quy trình của công ty.
  • Các nhiệm vụ khác để đảm bảo sức khỏe và thành công chung của doah nghiệp.

📈Kỹ năng trang bị:

  • Kiến thức vững chắc về kinh doanh, quản lý hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Am hiểu sâu sắc về các nguyên tắc quản lý kinh doanh, tài chính và lãnh đạo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng lãnh đạo, huấn luyện.
  • Giải quyết xung đột xuất sắc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và dự án.
  • Khả năng phân tích các quy trình và thông tin, xác định các vấn đề và xu hướng cũng như phát triển các giải pháp và chiến lược hiệu quả.
  • Đam mê, nhiệt huyết, cần cù.

Chính vì vậy nếu bạn có kinh nghiệm quản lý cũng như am hiểu rõ về doanh nghiệp, công ty thì công việc này là dành cho bạn. Cũng như lá đơn này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích trong quá trình ứng tuyển cho vị trí Quản lý này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Malik Rabb

mrabb@email.com

(123) 456-7891

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi người quản lý tuyển dụng,

Xin chân trọng giới thiệu tôi là ứng viên đang ứng tuyển cho vị trí Quản lý tại Retail Ocean. Với kinh nghiệm làm việc dày dặn và nền tảng kiến thức vững chắc đã trang bị cho tôi những kỹ năng và năng lực phát triển vượt trội, tôi tin rằng mình có thể trở thành một trong những thành viên của đội công tác làm việc tại Retail Ocean với lĩnh vực thời trang dạo phố đang được thịnh hành.

Ở vị trí quản lý Cloud Clearwater trước đây, tôi đã quản lý hiệu quả 30 nhân viên với những báo cáo trực tiếp mà họ dành cho tôi trong khoảng thời gian làm việc. Tôi đảm nhận vai trò giám sát việc đóng, mở cửa của cửa hàng để đảm bảo rằng bảng lương được xử lý đúng hạn, kiểm tra bảng thời gian và giải quyết các mối quan tâm của nhân viên và khách hàng một cách chuyên nghiệp. Ưu tiên lớn nhất của tôi khi làm việc là đảm bảo rằng cửa hàng hoạt động trơn tru và mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời.

Khả năng làm việc phát triển tốt và nhanh nhạy của bản thân mà tôi có đều được trang bị và chỉ dẫn với nền tảng giáo dục chuyên nghiệp đến từ Đại học Coral Springs. Là một sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản trị Kinh doanh, tôi hiểu công việc quản lý nhân viên là gì. Tôi thành thạo và am hiểu nhiều khía cạnh kinh doanh, bao gồm cả phần tài chính. Tuy nhiên, trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc của tôi luôn bổ trợ cho nhau bởi khả năng thấu hiểu và giao tiếp hiệu quả với người khác mà tôi đã trang bị cho chính mình. Tôi thích làm việc trong môi trường hòa đồng, thoải mái cũng như tạo thêm nhiều tiếng cười đến với các đồng nghiệp và mọi người xung quanh tôi. Tôi rất vui khi trở thành một nhân viên thực sự thành công và được thăng tiến trong công việc của chính mình. Điều đó mang lại cho tôi những giá trị bổ ích trong quá trình đem đến hài lòng cho khách hàng của bản thân trong công tác làm việc.

Tôi xin trân trọng cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét lá đơn này của tôi với tư cách là Quản lý tại Retail Ocean. Tôi hy vọng bản thân có được cơ hội tìm hiểu thêm nhiều về công ty và khách hàng để chính tôi có thể khẳng định trình độ học vấn, sự tận tình quan tâm đến người khác và kinh nghiệm làm việc của tôi từ đó sẽ mang lại cho tôi giá trị hỗ trợ quý công ty phát triển thành công với tư cách là một Quản lý.

Trân trọng,

Malik Rabb”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7984

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ