Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Với Vị Trí Điều Phối Viên Chương Trình (Program Coordinator)

Điều phối viên chương trình (Program Coordinator) là người lập kế hoạch, điều phối và giám sát nhân viên về các chương trình hoặc dự án khác nhau cho người lãnh đạo của họ. Là người chịu trách nhiệm duy trì ngân sách và hồ sơ liên quan đến chi tiêu, thực hiện các chính sách và thủ tục, cũng như tổ chức các hoạt động và chương trình cho dự án.

🍀Nhiệm vụ công việc:

  • Hỗ trợ lập kế hoạch và điều phối các chương trình, hoạt động của dự án.
  • Giám sát việc thực hiện các chính sách và thông lệ chương trình.
  • Làm việc để duy trì các dự án đúng tiến độ, trong phạm vi ngân sách đã nêu và hoạt động trơn tru. 
  • Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển chương trình khi cần thiết.
  • Điều phối chương trình liên lạc.
  • Quản lý, phân công công việc của nhân viên, khối lượng công việc và lịch trình làm việc.
  • Quản lý hoặc giám sát các hoạt động gây quỹ cho các chương trình cũng như tiếp cận cộng đồng.
  • Giám sát ngân sách chương trình, bao gồm theo dõi, lập hóa đơn, thanh toán và các giao dịch tài chính khác.
  • Điều phối các tương tác / mối quan hệ giữa nhân viên, khách hàng, quản trị viên và tất cả các bên liên quan khác của chương trình.
  • Lên lịch và tổ chức các cuộc họp và sự kiện liên quan đến chương trình.
  • Giám sát việc sử dụng công nghệ cho các hoạt động của chương trình, chẳng hạn như công nghệ hội nghị truyền hình, phần mềm trình chiếu và các công nghệ truyền thông khác.
  • Tạo và duy trì hồ sơ chương trình, báo cáo, bản trình bày và đề xuất.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ tích cực giữa đội ngũ làm việc, công chúng, giới truyền thông và các bộ phận khác trong tổ chức liên quan khác.
  • Quản lý tiếp thị và truyền thông (quan hệ truyền thông, mạng xã hội).

🍀Kỹ năng cần trang bị:

  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Khả năng thích ứng.
  • Động lực phát triển.
  • Kỹ năng tổ chức.
  • Chú ý đến từng chi tiết và khả năng lập kế hoạch trước.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực.  
  • Kỹ năng thuộc về hành chính và văn thư.
  • Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, bao gồm giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc.

💌NỘI DUNG “COVER LETTER”:

Bản tiếng Việt:

English version:

——————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch: Nguyễn Thị Hạ

Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là Người dịch: Nguyễn Thị Hạ – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8241

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ