Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Với Vị Trí Trợ Lý Hành Chính

❤️Bạn có đang thắc mắc rằng vị trí Trợ lý hành chính là gì?

❤️Đảm nhận công việc ra sao?

Đừng lo những điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu được công việc này 

Trợ lý hành chính được hiểu đơn giản là người hỗ trợ cho giám đốc hay trưởng phòng hành chính của một công ty, doanh nghiệp. Nhiệm vụ của họ là tiếp nhận và sắp xếp lịch trình công việc, các cuộc gặp mặt cho giám đốc hay trưởng phòng hành chính, lên kế hoạch quản lý, điều hành công tác hành chính trong nội bộ công ty. Đồng thời giám sát việc tổng hợp, cập nhật và sắp xếp hồ sơ, dữ liệu liên quan đến bộ phận hành chính cũng như kết nối với nhà quản lý và nhân viên  trong việc truyền đạt thông tin, ý kiến, yêu cầu của công ty đề ra hay những đóng góp từ phía nhân viên muốn truyền đạt cho nhà quản lý. 

Để có thể đảm nhận được công việc này bạn cần trau dồi cho mình các kỹ năng mềm như tin học văn phòng, kỹ năng tổ chức quản lý, kỹ năng giao tiếp và cả kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian sao cho đạt hiệu quả và tốt nhất. Bên cạnh có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nhanh nhẹn tiếp thu những kiến thức, thông báo để có thể truyền đạt tốt đến nhân viên hay nhà quản lý. 

Do đó nếu bạn có khả năng nổi bật và mong muốn được ứng tuyển, thử sức  trong lĩnh vực này thì lá thư xin việc với vai trò Trợ lý hành chính sẽ giúp bạn có được vị trí mà bạn mong muốn với năng suất làm việc đạt hiệu quả cao tại những công ty, doanh nghiệp uy tín và chất lượng. 

❤️NỘI DUNG “COVER LETTER”

Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@gmail.com

Ngày 23 tháng 3 năm 2019

Kính gửi trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân sự

Thật sự là một điều hào hứng đối với tôi khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí Trợ lý hành chính tại trường Đại học Innovation. Tôi yêu thích và có khả năng tốt trong việc tổ chức và quản lý những nhu cầu thiết yếu cho văn phòng và nhân viên văn phòng của chính mình. Với sự hào hứng và niềm quan tâm của bản thân khiến tôi không ngừng học hỏi những kỹ năng và kỹ thuật mới, cũng như dành một khoảng thời gian vào mỗi năm để tham dự các hội thảo, hội nghị liên quan đến xu hướng tổ chức.

Với vai trò Trợ lý hành chính cho văn phòng tổng hiệu trường tại Đại học Westwood, tôi có trách nhiệm tổ chức và duy trì lịch làm việc cho tổng hiệu trưởng và phó tổng hiệu trưởng. Nắm giữ lịch trình và chạy các báo cáo số liệu, tôi còn đảm nhận cho việc lên kế hoạch xây dựng các buổi họp và điều phối giữa những văn phòng của tổng hiệu trưởng và hiệu trưởng. Đồng thời sau khi tham gia khóa đào tạo về phần mềm ứng dụng mới tôi đã hỗ trợ văn phòng tiết kiệm một khoản chi phí trong các chiến dịch tuyển dụng cho vị trí giáo viên về việc nắm bắt các dữ liệu thông tin của ứng viên có tiềm năng để từ đó thu hẹp yêu cầu liên hệ về những vấn đề cần được quan tâm khi ứng tuyển. 

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành văn phòng lớn và phức tạp đã giúp tôi phát huy được khả năng ứng biến và giải quyết những thử thách xảy ra trong quá trình làm việc của mình. Bên cạnh đó với kỹ năng sắp xếp công việc tôi biết ưu tiên việc nào trước tùy theo mức độ quan trọng và thời gian mà công việc ấy được giao cũng như có thể sử dụng thành thạo nhiều phần mềm quản lý thời gian để trở nên tốt hơn. Tiếp đến tôi trang bị và cho mình kỹ năng làm việc tốt trong hầu hết các chương trình Microsoft Office. Tham gia các lớp học về Excel hỗ trợ tôi trong việc viết mã các hàm và macro để chạy các báo cáo thông tin cần thiết. Từ đó tôi tin chắc rằng với kiến thức và kỹ năng của bản thân, tôi có thể mang đến cũng như hỗ trợ hết mình trong các mục tiêu mà Đại học Innovation đề ra. 

Tôi thật sự chân thành cảm ơn vì sự quan tâm mà bạn dành cho lá đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi rất mong đợi có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu chuyên sâu về những nhu cầu và mục tiêu của Đại học Innovation. Tôi đã có khoảng thời gian làm việc vui vẻ với các nhân viên và sinh viên tại Đại học Westwood, và bây giờ tôi hy vọng rằng bản thân sẽ có cơ hội được làm việc cùng với các sinh viên và nhân viên của đại học Innovation.

Trân trọng, 

Amy Chan

————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích !

  • Nguồn :TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7631

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ