Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Điều Phối Viên Hoạt Động

Điều phối viên hoạt động là người phối hợp, vận hành các hoạt động của doanh nghiệp, nhằm thực hiện hoạch định đã đề ra. Đồng thời, họ lập kế hoạch mua hàng, thương lượng hợp đồng và điều phối ngân sách để đảm bảo hoạt động kinh doanh tiếp tục như bình thường. 

🍀Nhiệm vụ công việc:

  • Làm việc với các trưởng nhóm, người quản lý và trưởng bộ phận để tìm hiểu nhu cầu và mục tiêu của bộ phận.
  • Đảm bảo các hoạt động công việc được diễn ra suôn sẻ và đúng quy trình được đề ra.
  • Quan sát, xem xét và phân tích các quá trình để xác định sự kém hiệu quả và các lĩnh vực có thể thực hiện các cải tiến.
  • Xác định và xem xét các những vấn đề để đưa ra hướng giải quyết cho quá trình sản xuất hay hoạt động doanh nghiệp, công ty.
  • Quản lý ngân sách và chuẩn bị các báo cáo tài chính cho quản lý cấp cao.
  • Lập kế hoạch và tổ chức các hội nghị, sự kiện, đào tạo nhân viên và các hoạt động gắn kết nhân viên.

🍀Kỹ năng trang bị:

  • Có kinh nghiệm trong công việc văn phòng hành chính hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo MS Office và tin học văn phòng.
  • Khả năng tổ chức và ứng biến với đa nhiệm công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Do đó nếu bạn yêu thích và nhận thấy bản thân có khả năng phù hợp với công việc văn phòng thì ngại ngần gì không thử sức với vị trí việc làm này. Đồng thời, mẫu thư xin việc dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích hỗ trợ trong quá trình xin việc của bạn ở vị trí Điều phối viên hoạt động này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 1 tháng 1 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất vui khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí Điều phối viên hoạt động tại Foundry Company. Tôi luôn sẵn sàng làm việc với một vai trò giúp tôi có thể trở thành một thành viên của nhóm làm việc tại một vị trí hỗ trợ quản lý ở tất cả các cấp và một vị trí đảm bảo mọi chức năng hoạt động của công ty được thực hiện một cách hiệu quả nhất có thể. Chính vì thế, tôi đặc biệt cảm thấy vui mừng khi được trở thành một phần của công ty nổi tiếng với các sáng kiến am hiểu công nghệ và được biết đến là công ty đi đầu trong lĩnh vực này khi nói đến sự đa dạng trong kinh doanh.

Với tấm bằng tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Clearwater cũng như một bằng phụ trong ngành công nghệ máy tính đã trang bị cho tôi nhiều kiến thức đặc biệt về các Chương trình MS Office, bao gồm cả các kỹ năng đáng chú ý trong MS Excel. Tôi rất chú ý đến các chi tiết và có kỹ năng nghe rất tốt. Đồng thời tôi tự hào với khả năng quản lý chặt chẽ mà bản thân có được khi đảm nhận công việc của riêng mình. Tôi cũng đã làm việc trong các dự án đặc biệt với tư cách là trưởng nhóm hoặc thành viên nhóm bất cứ khi nào cần thiết.

Với tư cách là Điều phối viên hoạt động ở vị trí hiện tại, tôi chịu trách nhiệm hàng ngày về việc nhập dữ liệu, quản lý nhà cung cấp và hậu cần của công ty. Tôi thường xuyên lên kế hoạch cho các chiến dịch và sự kiện, theo dõi đường dây trợ giúp của khách hàng và hỗ trợ quản lý trong việc báo cáo kết quả sau sự kiện bằng các báo cáo tóm tắt. Ngoài ra, tôi đi đầu trong việc thúc đẩy các sáng kiến mới giúp tạo ra sự xuất sắc trong hoạt động của công ty. Chính vì thế, tôi có thể tự hào nói rằng tôi luôn được ban lãnh đạo công nhận về thời hạn họp và sự quan tâm sâu sắc đến từng chi tiết công việc.

Chân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét và cân nhắc lá đơn ứng tuyển của tôi tại vị trí Điều phối viên Hoạt động tại Công ty Foundry. Đồng thời, tôi hy vọng rằng bản thân được thảo luận thêm với quý công ty nhiều hơn nữa. Cuối cùng tôi mong rằng chính mình có cơ hội đóng góp một phần công sức cho sự thành công và phát triển hơn nữa cho quý công ty.

Trân trọng,

Hector Silva”

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY 
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8329

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ