Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Kiến Trúc Sư

Với một thế giới không ngừng phát triển như hiện nay đã khiến cho đời sống của con người cũng vì thế mà ngày càng đi lên. Không chỉ phát triển ở tư duy, lối sống, bản thân mà còn phát triển cả về không gian sống, sinh hoạt của mỗi con người cụ thể như nhà ở. Chính vì như thế nhu cầu tìm kiếm một kiến trúc sư giỏi với những bản vẽ độc đáo, tiện nghi, sang trọng và phù hợp với sở thích là điều đáng được quan tâm và chú trọng ngay lúc này. 

🌸Vậy bạn có đang thắc mắc công việc mà một kiến trúc sư cần phải đảm nhận là gì? 

Kiến trúc sư là người lên ý tưởng, thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc công trình, nội thất, cảnh quan… trên cơ sở đưa ra những biện pháp kỹ thuật cho các công trình trở nên an toàn và chắc chắn cũng như tính làm đẹp thẩm mỹ nhằm tạo nên một thiết kế tổng thể có kiến trúc mới lạ và đẹp mắt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng đã đề ra. Đồng thời họ cũng là người trực tiếp giám sát và chịu trách nhiệm về quy trình xây dựng công trình thực tại theo đúng bản vẽ, bản có kế hoạch đã chốt. 

🌸Yêu cầu công việc :

  • Sử dụng thành thạo Microsoft, phần mềm, công cụ thiết kế như AutoCad, Photoshop, Revit…
  • Kiến thức về công nghệ xây dựng, quy chuẩn xây dựng.
  • Kiến thức về pháp luật liên quan tới cơ sở hạ tầng.
  • Kiến thức mỹ thuật, hội họa và tư duy duy hình ảnh.

🌸Kỹ năng cần trang bị :

  • Tư duy sáng tạo
  • Chịu áp lực tốt
  • Gu thẩm mỹ tốt
  • Khả năng thuyết trình giỏi từ hình ảnh sang ngôn ngữ
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, linh hoạt.

Từ những điều trên nếu bạn thấy bản thân có khả năng hội họa tốt, sáng tạo, tư duy hình ảnh cũng như đam mê thiết kế, xây dựng thì công việc Kiến trúc sư là một ngành nghề đáng để bạn lưu tâm. Với khả năng nổi bật và mong muốn được trở thành một Kiến trúc sư thì lá thư xin việc dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn thể hiện được tài năng vượt trội của bản thân để có được công việc yêu thích này. 

💌NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Ivy Haddington

(123) 456-7891

ihaddington@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân sự,

Được ứng tuyển vào vị trí Kiến trúc sư tại Cloud Clearwater là điều khiến tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc. Với kiến thức nền tảng vững chắc về khả năng quản lý dự án và đam mê thiết kế có thể khiến tôi mang lại một sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa tài năng nghệ thuật và chuyên môn kỹ thuật. Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tôi rất hào hứng khi có cơ hội đem đến khả năng của bản thân cống hiến cho đội ngũ hàng đầu trong ngành của Cloud Clearwater với tư cách là một Kiến trúc sư.

Vai trò trước đây của tôi tại River Tech là đảm nhận trách nhiệm chuẩn bị bổ sung đầy đủ tài liệu xây dựng cho các bất động sản thương mại cao, chung cư và khu dân cư đa dạng. Đồng thời tôi được đào tạo đặc biệt về kỹ thuật bền vững và kinh nghiệm nhìn nhận thực tế sâu rộng trong việc xác định rủi ro dự án và từ đó tư vấn cho các bên liên quan của khách hàng về chiến lược giảm thiểu. Chuyên môn này khiến tôi có thể giúp cho những khách hàng của River Tech tiết kiệm hơn 15 triệu đô-la chi phí không cần thiết chỉ trong năm 2017. 

Ngoài chuyên môn về thiết kế, tôi cũng thành thạo với hệ thống phần mềm CAD chính, bao gồm AutoCAD, Revit, ArchiCAD và SketchUp. Vào năm 2013, tôi đưa ra sáng kiến sử dụng các hệ thống này để tổng hợp toàn cảnh hai chiều vào các bài thuyết trình của khách hàng, từ đó dẫn đến doanh số bán hàng tăng trưởng 150%. Những kết xuất này cũng đã giúp cải thiện giao tiếp của khách hàng trong quá trình xây dựng dự án cũng như nhận được sự khen ngợi từ họ cho việc cung cấp “độ rõ ràng và phương hướng không thể so sánh được” trong tất cả các giai đoạn phát điển. 

Cảm ơn vì bạn đã dành thời gian để xem xét lá đơn này của tôi. Tôi hy vọng rằng bản thân có cơ hội tìm hiểu chi tiết hơn về vị trí Kiến trúc sư và Cloud Clearwater. Cũng như tôi mong rằng với sự hào hứng, nhiệt huyết của bản thân có thể đem lại sự kết hợp giữa tài năng nghệ thuật và chuyên môn kỹ thuật của chính mình để mang đến các thiết kế đoạt giải thưởng cho doanh mục khách hàng của Cloud Clearwater.

Trân trọng,

Ivy Haddington”

————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7690

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ