Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Kỹ Thuật Viên Hiện Trường

Với xã hội hiện đại hóa như chúng ta hiện nay luôn đề cao khoa học – kỹ thuật lên trên để có thể nâng tầm con người và thế giới ngày một phát triển tân tiến hơn. Chính vì thế các ngành nghề liên quan đến khoa học – kỹ thuật ngày càng cũng được ưa chuộng và phổ biến dần trong cuộc sống con người. Đặc biệt là những ngành kỹ thuật như kỹ thuật viên IT, kỹ thuật viên cơ khí, kỹ thuật viên xây dựng…..

🍒Vậy bạn có bao giờ nghe đến Kỹ thuật viên Hiện trường?

🍒Có phải đây là một ngành nghề đang quá lạ với bạn và bạn đang thắc mắc nó là nghề gì? 

🍒Vậy thì hãy yên tâm nha, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về ngành nghề này !

Kỹ thuật viên Hiện trường là những người cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì các vấn đề kỹ thuật, hệ thống , thiết bị cho công ty, doanh nghiệp hay có thể là khách hàng. Hoặc họ có thể đảm nhận công việc xử lý dịch vụ, chẩn đoán và sửa chữa tại chỗ các sản phẩm hay thiết bị điện, máy móc tại công ty, xí nghiệp họ đang công tác.

🍒Nhiệm vụ công việc:

  • Khắc phục sự cố, kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị kỹ thuật.
  • Quản lý cài đặt, sửa chữa, bảo trì và thử nghiệm tại chỗ.
  • Chẩn đoán lỗi hoặc sự cố kỹ thuật và xác định giải pháp thích hợp.
  • Tạo báo cáo dịch vụ chi tiết.
  • Quy trình lập hồ sơ.
  • Vận hành phương tiện và máy móc một cách an toàn.
  • Hợp tác với các nhóm kỹ thuật và chia sẻ thông tin trong toàn tổ chức.
  • Đưa ra các khuyến nghị thích hợp và thông tin tóm tắt về sửa chữa, chẩn đoán và thông số kỹ thuật thiết bị.
  • Làm việc với các sản phẩm không thể vận chuyển dễ dàng vì kích thước của chúng hoặc liên kết với các hệ thống khác.

🍒Kỹ năng  trang bị:

  • Khả năng sửa chữa, sử dụng, và bảo dưỡng máy móc dụng cụ.
  • Chú ý, tỉ mỉ đến các chi tiết.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin.
  • Nhiệt huyết. đam mê, nỗ lực.

Qua những thông tin trên nếu bạn thấy rằng bản thân có đam mê và định hướng đến các ngành kỹ thuật thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn có thể cân nhắc và xem xét. Cũng như lá thư xin việc ứng tuyển cho vị trí Kỹ thuật viên Hiện trường dưới đây sẽ hỗ trợ bạn những thông tin bổ ích giúp bạn ứng tuyển vào vị trí công việc mong muốn này của bản thân.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Amy Chan

111-789-3456

amy.chan@email.com 

Ngày 20 tháng 8 năm  2019

Kính gửi Trưởng ban  quản lý tuyển dụng nhân sự, 

Trong quá trình tìm kiếm những công việc đem lại những lợi ích tốt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tôi đã tìm hiểu và tìm kiếm được những công việc phù hợp để tôi có thể hoạt động và vận hành với khả năng của bản thân. Điều đó giúp tôi tin rằng vị trí Kỹ thuật viên hiện trường tại Centurion Medical của công ty sẽ mang lại điều đó. Từng có khoảng thời gian hoạt động với tư cách là Kỹ thuật viên hiện trường, tôi đã tự trang bị sẵn cho chính mình nhiều kiến thức, kỹ năng không chỉ về chăm sóc sức khỏe mà còn về cách xử lý các vấn đề CNTT cũng như khả năng thích ứng và linh hoạt khi làm việc với mọi người.

Với Kinh nghiệm trước đây là Kỹ thuật viên tại hiện trường tại Flagiship Enterprises – một công ty nghiên cứu và tìm hiểu hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nhằm mục đích kiểm tra công ty bảo hiểm. Công việc của tôi là đi khắp tiểu bang của mình, đến các văn phòng y tế và bệnh viện để lấy các hồ sơ được yêu cầu qua ổ đĩa flash và tải chúng lên công ty vào cuối ngày. và điều đó đem lại cho tôi một kết quả khá tốt với số điểm hiệu quả của bản thân trong hai năm qua là 94% và 97%.

Với những trường hợp sử dụng biểu đồ giấy, tôi sẽ sao chép thông tin cần thiết, sau đó quét và tải nó lên văn phòng của mình. Là một Kỹ thuật viên hiện trường, tôi đã sử dụng các chương trình phần mềm khác nhau được tạo đặc biệt cho EMR. Với việc gian lận y tế ngày càng phổ biến, các chương trình ngày càng khó bị bẻ khóa, có nghĩa là chúng an toàn hơn cho thông tin bệnh nhân. Nhân viên thường lo lắng về việc tôi có mặt trong hồ sơ của họ, nhưng tôi có thể trấn an họ rằng tôi ở đó để giúp ngăn chặn gian lận.

Là một Kỹ thuật viên Hiện trường của Centurion Medical, tôi không chỉ  trang bị cho mình những kiến thức mà còn cảm thấy hứng thú với việc tìm tòi, nghiên cứu, tiếp nhận cách làm việc của quý công ty bằng việc đào tạo Kỹ thuật viên Hiện trường thực hiện công việc theo đúng như yêu cầu mà quý công ty mong muốn và đưa ra . Đồng thời khi làm việc, mục tiêu chính của tôi là hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể để giúp nhân viên cảm thấy thoải mái. Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự quan tâm cho lá đơn ứng tuyển này của tôi.

Trân trọng,

Amy Chan”

——————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7730

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ