Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Marketing Associate

Marketing Associate là vị trí có nhiệm vụ thực hiện các công việc liên kết, hợp tác giữa doanh nghiệp của họ với doanh nghiệp khác, hoặc giữa bộ phận Marketing với bộ phận khác. Sự hợp tác, liên kết này cần đảm bảo được lợi ích cho các bên tổ chức.- Theo: viecmarketing.com

💡Nhiệm vụ công việc:

  • Quản lý công việc hành chính hàng ngày để đảm bảo bộ phận Marketing hoạt động nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường tìm ra phương pháp phát triển mới phù hợp.
  • Thu thập và nghiên cứu phân tích hành vi tiêu dùng của con người.
  • Lập kế hoạch các sự kiện, dự án và chiến dịch.
  • Duy trì một bản ghi có tổ chức và dễ đọc về các chỉ số tiếp thị và chiến dịch quảng cáo.
  • Tạo báo cáo thường xuyên dự báo doanh số bán hàng.

💡Kỹ năng trang bị:

  • Có kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức đầy đủ trong các phương pháp thu thập dữ liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Khả năng thuyết trình giỏi.
  • Thành thạo với các chiến dịch SEO/SEM.
  • Kỹ năng máy tính vững chắc.

Do đó nếu bạn yêu thích công việc marketing, muốn nâng cao năng lực bản thân trong lĩnh vực này thì chắc chắn rằng công việc này phù hợp với bạn. Cũng như mẫu cover letter dưới đây sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm và thông tin bổ ích hỗ trợ cho quá trình ứng tuyển vào vị trí Marketing Associate này của bạn.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 12 tháng 7 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự, 

Tôi rất vui khi có cơ hội được đăng ký trở thành Marketing Associate của Đại học Westwood cũng như hy vọng rằng nhà trường sẽ cân nhắc kỹ lưỡng vai trò ứng tuyển này của tôi. Tôi rất thoải mái khi làm việc nhóm dưới sự chỉ dẫn của quản lý hay bộ phận cấp trên và tôi cũng có khả năng làm việc độc lập, tự chủ tốt. Từ đó sẽ giúp tôi bộc lộ được khả năng tư duy logic nhưng đầy tính sáng tạo của bản thân trong việc sử dụng nền tảng toán học kết hợp với chuyên môn kinh doanh này. Kiến thức và kỹ năng chuyên môn của tôi bao gồm sự thành thạo với đa số các ứng dụng phần mềm tiếp thị và điều đó đã được chứng minh thông qua việc tôi thực hiện các bài thuyết trình Marketing bằng cách sử dụng các phần mềm công nghệ đó.

Tôi đã làm việc một vài năm với tư cách là Marketing Associate cho Công ty Innovation Advertising và tôi có được vinh dự khi làm việc chung với một đội ngũ marketing chuyên nghiệp trong thời gian đó. Đồng thời, tôi cũng có kỹ năng tốt trong việc thu thập dữ liệu liên quan đến các chiến dịch, cũng như trang bị cho mình các kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về tất cả các loại hình marketing hiện đại trong thời đại kỹ thuật số này. Nền tảng vững chắc về phân tích và thống kê đã giúp tôi xác định rõ được dữ liệu marketing và bán hàng. Điều này được chứng minh bằng thực tế thông qua những nỗ lực mà tôi đã hỗ trợ cho đồng đội của mình để cải thiện hiệu suất tổng thể thêm 35% và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cũng như doanh số bán hàng phát triển một cách ổn thỏa.

Trong thời gian làm việc với Innovation Advertising, tôi đã phụ trách một số khía cạnh của chiến lược marketing, bao gồm theo dõi nguồn gốc của lưu lượng truy cập trang web mà chúng tôi vận hành. Đồng thời tôi cũng đảm nhiệm việc xác định dữ liệu, chạy các báo cáo có liên quan và dự đoán xu hướng trong tương lai dựa trên các yếu tố này. Theo kết quả trực tiếp từ những dự đoán, nhóm chúng tôi đã đưa ra những phương pháp điều chỉnh để nỗ lực cải thiện cho chiến lược marketing của mình, nhờ đó, lượng khách hàng tiềm năng cho văn phòng của chúng tôi tăng 200% trong một năm.

Cuối cùng xin trân thành cảm ơn nhà trường đã xem xét lá đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi cũng rất hào hứng nếu có được cơ hội để  tìm hiểu thêm về Đại học Westwood và tìm kiếm những phương pháp tốt nhất mà tôi có thể trang bị cho mình trong quá trình hỗ trợ cho sự phát triển của nhà trường với tư cách là Marketing Associate. Đồng thời tôi cũng mong muốn thúc đẩy các mục tiêu phát triển tốt nhất có thể cho nhà trường và các sinh viên tại đại học Westwood. 

Trân trọng,

Annalise Sinclair”

———————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8135

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ