Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Nhân Viên Văn Phòng

Nhân viên văn phòng là người đảm nhận những công việc quan trọng trong bộ phận hành chính để có thể duy trì tốt những hoạt động của công ty hay doanh nghiệp. Đặc biệt, họ còn được xem là “bảo mẫu” của công ty bởi phải làm nhiều công việc cùng một lúc để đảm bảo được các công tác việc làm diễn ra suôn sẻ và hợp lý. 

👩🏻‍💻Nhiệm vụ công việc:

  • Duy trì và sắp xếp các tệp, dữ liệu để chúng luôn được cập nhật và dễ dàng truy cập.
  • Sử dụng các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in, v.v. và máy tính để xử lý văn bản, tạo bảng tính,…
  • Lập biên bản các cuộc họp.
  • Thực hiện các công việc kế toán cơ bản.
  • Hỗ trợ các thủ tục hành chính, quản lý văn phòng và các cuộc gọi..
  • Theo dõi kho vật tư văn phòng (kẹp giấy, văn phòng phẩm, v.v.) và báo cáo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng khác theo sự phân công.

👩🏻‍💻Kỹ năng trang bị:

  • Làm quen với các thủ tục văn phòng và các nguyên tắc kế toán cơ bản.
  • Có kiến thức về tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
  • Khả năng tổ chức và đa tác vụ rất tốt.

Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích công việc văn phòng và có khả năng đa tác công việc tốt thì ngần ngại gì không thử sức với vị trí Nhân viên văn phòng này. Cũng như lá đơn dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích hỗ trợ cho quá trình ứng tuyển này của bạn.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

20 tháng 8, 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Vào những ngày gần đây tôi đã có cơ hội nhận được thông báo ứng tuyển cho vị trí Nhân viên văn phòng của công ty. Tôi luôn tích cực tìm kiếm những công việc phù hợp để có thể sử dụng kỹ năng văn phòng của mình một cách hiệu quả nhất. Đồng thời công việc văn phòng cũng là một thế mạnh phù hợp với bản thân tôi trong quá khứ và ở cả hiện tại. Bên cạnh đó, các kỹ năng làm việc có tổ chức và giàu kinh nghiệm đem lại những hiệu quả tốt nhất. Vì thế tôi cảm thấy rằng bản thân có khả năng phù hợp để làm việc tại Innovation Advertising, từ đó tôi có thể nâng cao hơn kỹ năng phát triển của chính mình.

Trải qua các quá trình làm việc, tôi đã có kinh nghiệm công tác trong ba môi trường văn phòng khác nhau. Tất cả chúng đều có phần khác nhau về cách xử lý, nhưng khả năng thích ứng giúp tôi bắt nhịp với các thói quen mới và học các thủ tục văn phòng mới một cách nhanh chóng hơn. Trước đây, tôi phụ trách việc nộp hồ sơ, gọi điện thoại và sắp xếp các cuộc hẹn. Với sự hỗ trợ của tôi, năng suất văn phòng tại công việc cuối cùng mà tôi đảm nhiệm đã tăng 25%.

Tôi thành thạo trong việc sử dụng máy tính Apple và Windows cũng như cảm thấy thoải mái khi sử dụng cả hai. Đồng thời tôi cũng trở nên quen thuộc và dễ dàng làm việc với toàn bộ bộ Microsoft Office và hoàn toàn có khả năng làm việc với các chương trình như Excel cho các nhiệm vụ liên quan đến nhập dữ liệu. Tôi có kinh nghiệm vận hành điện thoại đa tuyến và chuyển, giữ cuộc gọi một cách thành thạo. Cũng như tôi có thể sử dụng nhiều phần mềm thiết kế đồ họa để tạo tờ rơi.

Trải nghiệm và kinh nghiệm mà tôi đã đề cập ở trên bao gồm những điều cơ bản, nhưng còn nhiều điều hơn nữa mà tôi rất muốn có thể trò chuyện trực tiếp với quý công ty. Nếu cảm thấy hài lòng ở vị trí ứng tuyển này của tôi sau khi đọc lá đơn và sơ yếu lý lịch, tôi hy vọng và rất vui khi có thể nhận được liên hệ phỏng vấn kế tiếp từ quý công ty. Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự cân nhắc này cho lá đơn ứng tuyển của tôi. 

Trân trọng,

Amy Chan”

—————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8296

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ