Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Trợ Lý Giám Đốc

Trợ lý giám đốc là những người đảm nhận vai trò kề vai sát cánh như một cánh tay đắc lực của giám đốc. Họ hỗ trợ giám đốc, bộ phận quản lý cấp cao quản lý lịch trình và thiết lập các cuộc hẹn. Họ lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tất cả các thủ tục hành chính và hoạt động và cả quản lý các tài liệu.

👩🏼‍💼Nhiệm vụ công việc:

  • Chuẩn bị báo cáo, thư từ, lịch hẹn cho giám đốc hay bộ phận quản lý cấp cao.
  • Xử lý các công việc cơ bản về sổ sách kế toán.
  • Xem xét và chuẩn bị tài liệu, dữ liệu báo cáo để trình bày cho giám đốc, hội đồng quản trị xem xét.
  • Ghi chép chính xác các biên bản từ các cuộc họp.
  • Đặt hàng nguồn văn phòng và quản lý cơ sở dữ liệu hồ sơ.
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính chung.

👩🏼‍💼Kỹ năng trang bị:

  • Có kiến thức vững trong các lĩnh vực hành chính liên quan.
  • Sử dụng thành thạo MS Office.
  • Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc theo tiến độ phù hợp.
  • Chủ động tìm kiếm và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng trình bày, thuyết trình.
  • Nhiệt huyết, đam mê, siêng năng.

Do đó nếu bạn có kinh nghiệm làm việc lâu trong lĩnh vực liên quan hay muốn học hỏi phát triển hơn thì công việc Trợ lý giám đốc này phù hợp với bạn. Cũng như lá đơn dưới đây bổ sung cho bạn những kiến thức bổ ích cho quá trình ứng tuyển này của bạn.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Ivy Haddington

(123) 456-7891

ihaddington@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được ứng tuyển vào vị trí Trợ lý điều hành tại River Tech. Với mong muốn tìm kiếm một người am hiểu sâu sắc trong việc quản lý các lịch trình của CEO cũng như chủ động nhanh nhẹn giải quyết những vấn đề thì tôi – một người có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết số liệu và có óc tổ chức sẽ giúp cho công ty phát triển mỗi ngày trong việc đảm bảo kế hoạch triển khai rành mạch và đều được truyền đạt rõ ràng.

Trong vai trò trước đây tại Cloud Clearwater, tôi đã từng là trợ lý cho ba trong số năm thành viên nhóm điều hành của công ty, bao gồm cả Giám đốc điều hành. Tôi được khen ngợi về kỹ năng quản lý thời gian, khả năng viết lách và cam kết hoàn thành xuất sắc. Đồng thời tôi còn được công nhận tại cuộc họp thường niên của công ty vì đã nhanh chóng phát triển và ban hành các kế hoạch dự phòng trong quá trình giải quyết những vấn đề cũng từ đó đã cho phép nhóm điều hành của chúng tôi tiếp tục hoạt động kinh doanh bình thường trong thời gian khủng hoảng.

Từ kinh nghiệm 12 năm làm trợ lý điều hành, tôi hiểu tầm quan trọng của việc chủ động linh hoạt trong các vấn đề công việc được đề ra. Ngoài ra tôi còn thành thạo và linh hoạt trong việc lên lịch trình, chuẩn bị chương trình nghị sự và quản lý sắp xếp việc đi lại của giám đốc hay bộ phận quản lý cũng như phát triển, nâng cao khả năng trong việc dự đoán, xem xét những trở ngại có thể xảy ra và đưa ra các kế hoạch thay thế để đạt hiệu quả tốt nhất. Giá trị lớn nhất mà tôi mang lại với bất kỳ giám đốc điều hành nào chính là khả năng làm việc độc lập, sắp xếp thoải mái thời gian làm việc của họ để tập trung vào các nhu cầu của doanh nghiệp.

Cảm ơn chân thành quý công ty đã dành thời gian và sự quan tâm đến với lá đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi hy vọng rằng có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết về vị trí Trợ lý điều hành tại River Tech. Đồng thời tôi rất vui mừng khi có được cơ hội làm việc với một trong những công ty công nghệ hàng đầu trong khu vực và tôi có thể chứng minh điều đó qua việc lên kế hoạch, hỗ trợ công tác công việc của các giám đốc điều hành công ty trở nên đơn giản và thoải mái hơn. 

Trân trọng,

Ivy Haddington”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7810

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ