Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Trưởng Phòng Kế Toán

Khi bạn đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc kế toán, bạn thấy mình có khả năng và muốn phát triển hơn so với cho vị trí hiện tại, muốn trở thành người đứng đầu quản lý, phân tích chi tiêu tài chính cho công ty tại phòng ban kế toán thì vị trí Trưởng phòng Kế toán có thể là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc và thử sức sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm với vai trò là Kế toán viên. 

Ở vị trí Trưởng phòng Kế toán này vai trò của bạn sẽ đạt ở mức cao hơn khi bạn vừa phải làm công việc chuyên môn của mình vừa phải là một người Trưởng ban tài giỏi trong việc quản lý và hợp tác với các nhân viên phòng ban kế toán, nơi mà bạn đảm nhiệm giám sát để có thể đưa ra đường lối chính sách đúng đắn cùng nhau phát triển kinh tế-tài chính cho công ty. Lúc này nhiệm vụ của Trưởng phòng Kế toán không chỉ điều hành,giám sát, phân công hợp lý công việc phù hợp với từng vai trò của nhân viên cấp dưới mà còn phải quản lý nguồn vốn, tài sản, nguồn lực kinh tế của công ty theo quy định. Xây dựng kế hoạch định kỳ về kinh phí hoạt động chi tiêu cũng như báo cáo tài chính, thống kê đã và đang được thực hiện tại công ty. Đồng thời lưu trữ, bảo quản sổ sách, chứng từ, bảo mật số liệu tài chính kế toán và phản ánh kịp thời kết quả kiểm kê tài sản mà công ty đang sử hữu hay chi tiêu. 

Bên cạnh đó sự tỉ mỉ, cẩn thận, chú ý cao đến các chi tiết con số hay sổ sách là điều vô cùng thiết yếu khi đảm nhận công việc này. Ngoài ra vị trí  Trưởng ban đòi hỏi bạn phải trang bị cho mình một kỹ năng lãnh đạo tốt trong việc quản lý, giám sát nhân viên và công việc tại văn phòng nơi mà bạn được phân bổ và trực thuộc. 

Do đó nếu bạn mang trong mình một niềm đam mê mãnh liệt với ngành Kế toán, muốn phát triển, thử sức bản thân ở vai trò vị trí cao hơn nhằm học hỏi, trau dồi nâng cao năng lực để có thể ngày càng phát triển thì lá thư xin việc dưới đây sẽ mang đến cho bạn những góp ý bổ ích và giá trị giúp bạn ứng tuyển vào vị trí Trưởng ban Kế toán để có thể thể hiện được năng lực và khả năng vượt trội với kinh nghiệm dày dặn nổi bật của chính mình.

🍇NỘI DUNG “COVER LETTER”

 Ivy Haddington

(123) 456-7891

ihaddington@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân lực

Vị trí Trưởng ban Kế toán được quảng cáo tại Cloud Clearwater khiến tôi thật sự rất hào hứng và thích thú. Là một người kỹ tính với từng chi tiết và khéo léo trong các công việc tài chính cũng như khả năng phát triển vượt trội trong việc đưa ra cái phương sách đổi mới, sáng tạo từ đó giúp giảm chi phí và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hơn 8 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vai trò là một chuyên viên kế toán, tôi thật sự rất hào hứng trong việc đóng góp khả năng của bản thân với tư cách là một thành viên của nhóm chuyên gia tại Cloud Clearwater. 

Đảm nhận vị trí Trưởng ban Kế toán tại River Tech trong vòng 4 năm, tôi chịu trách nhiệm giám sát những tuân thủ tài chính diễn ra ở các phòng ban của công ty. Đồng thời là người đứng đầu trong việc kiểm các hợp đồng và chi phí cũng như quản lý những phản bác về báo cáo không tuân thủ xảy ra tại phòng ban. Tôi cũng đảm nhiệm tổ chức rộng rãi các báo cáo tài chính hàng quý từ đó đúc kết lại thành một bản tổng quan ngắn gọn và trình bày những nhận định tôi nhận thấy được với bộ phận giám sát. Những khuyến nghị chiến lược của tôi đã được Giám đốc tài chính khen ngợi là “ một thành phần quan trọng trong việc phát triển tài chính của công ty”. 

Bên cạnh đó tôi cũng thành thạo đa dạng các hệ thống phần mềm cấp doanh nghiệp, bao gồm Quickbook, NetSuite ERP, và Microsoft Dynamics. Trong quá trình nỗ lực cải thiện hệ thống truyền tải thông tin nội bộ, tôi đã đi đầu trong việc sử dụng các tính năng báo cáo tùy chỉnh để nâng cao sự hợp tác giữa các cộng tác liên chức năng và giảm lãng phí chi tiêu hơn 25%. Những báo cáo này đồng thời cũng là phương tiện hỗ trợ trong việc hướng dẫn thành công công tác kiểm toán IRS năm 2015. 

Tôi nhận thức và hiểu được giá trị quan trọng về thời gian và sự xem xét của bạn dành cho tôi. Đồng thời sẵn sàng tìm hiểu nhiều hơn về vị trí Trưởng phòng kiểm toán và Cloud Clearwater. Với kinh nghiệm dẫn dắt các hoạt động cấp doanh nghiệp, tôi tự tin rằng bản thân sẽ có thể đem lại nhiều giải pháp đổi mới hơn trong việc lập ngân sách và dự báo để đáp ứng các mục tiêu tài chính của Cloud Clearwater. 

Trân trọng,

Ivy Haddington

—————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích !

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7632

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ