Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Tư Vấn Quản Lý

💼Bạn có đang thắc mắc rằng Tư vấn quản lý là công việc như thế nào?

💼Họ đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng ra sao?

💼Một Tư vấn quản lý cần trang bị những kỹ năng gì?

Tư vấn quản lý là người đảm nhận vai trò tư vấn các phương pháp giải quyết các vấn đề, tạo ra giá trị, tối đa hóa tăng trưởng và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.  Họ sử dụng các kỹ năng kinh doanh của mình để đưa ra lời khuyên và kiến ​​thức chuyên môn khách quan, đồng thời giúp tổ chức phát triển bất kỳ kỹ năng chuyên môn nào mà tổ chức có thể còn thiếu.

💼Nhiệm vụ công việc:

  • Thu thập và phân tích dữ liệu, thống kê của tổ chức.
  • Xác định và thương lượng về lịch trình, sự kiện quan trọng và các nguồn lực cần thiết để đáp ứng các mục tiêu của dự án.
  • Lãnh đạo và quản lý những người trong nhóm, bao gồm các nhà phân tích.
  • Quản lý dự án và chương trình.
  • Phát triển và thực hiện thông tin liên lạc tới các bên liên quan cấp cao của công ty, nhân viên công ty và các nhóm dự án bên trong và bên ngoài.
  • Khuyến nghị các hành động chủ động để giảm thiểu thiệt hại trong tương lai.

💼Kỹ năng trang bị:

  • Có kinh nghiệm vững trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế.
  • Kỹ năng tổ chức.
  • Khả năng phân tích.
  • Giải quyết vấn đề tốt khi có trường hợp bất trắc xảy ra.
  • Tư duy phản biện cao.
  • Biết cách lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Khả năng thuyết trình, trình bày bằng hình ảnh thông qua giọng nói.
  • Quản lý thời gian hiệu quả.

Do đó nếu bạn là một người đam mê kinh doanh, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì công việc Tư vấn quản lý là dành cho bạn. Cũng như lá đơn ứng tuyển dưới đây sẽ cung cấp bạn những thông tin bổ ích hỗ trợ trong quá trình xin việc của bạn trong công việc này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Ebony Moore

(123) 456-7891

emoore@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Xin tự giới thiệu tôi là ứng cử viên cho vị trí Tư vấn Quản lý tại River Tech. Là một ứng viên có chuyên môn và trình độ cao, tôi biết bản thân có thể cống hiến hết mình để mang lại kết quả tốt nhất cho River Tech.

Thời gian trước tôi từng đảm nhận vị trí Cố vấn doanh nghiệp tại Retail Ocean, nhiệm vụ của tôi bao gồm thực hiện nghiên cứu và thu thập dữ liệu, phỏng vấn nhân viên, các bên liên quan và người quản lý của khách hàng, tạo điều kiện cho các nhóm và hội thảo tập trung, xây dựng các bài thuyết trình và đề xuất, trình bày các khuyến nghị cho khách hàng, cũng như duy trì giao tiếp cởi mở và rõ ràng với khách. Trong suốt 5 năm làm việc của mình, tôi đã giúp đỡ hơn 200 khách hàng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Pháp. Với khả năng cũng như à kinh nghiệm trong quá trình làm việc, tôi đã giúp khách hàng thực hiện các chiến lược quản lý cải tiến nhằm thúc đẩy phát triển công ty và tăng doanh số bán hàng. Đồng thời tôi luôn cố gắng gầy dựng các mối quan hệ lâu dài, bền vững với với từng khách hàng.

Với tấm bằng cử nhân kinh doanh của tôi tại Đại học Coral Springs là minh chứng có giá trị và rõ ràng nhất đã bổ trợ rất nhiều cho sự nghiệp phát triển của tôi với tư cách là một Tư vấn quản lý. Các nghiên cứu của tôi về quản lý kinh doanh, tiếp thị, kinh tế, tài chính, quản lý nguồn nhân lực, kế toán và lý thuyết tổ chức đã cung cấp cho tôi kiến thức những cần thiết để có thể phát triển và thành công trong lĩnh vực này. Trong suốt quá trình học tập của mình, tôi đã không ngừng trau dồi kiến thức cũng như tính cách bản thân ngày một nâng cao hơn. Chính vì vậy tôi đã trang bị cho mình được các kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian vượt bậc.Tôi cũng tự hào về khả năng tạo dựng các sản phẩm vượt trội và xuất sắc của chính mình trong khoảng thời gian ngắn. 

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét lá đơn này của tôi với vai trò là ứng cử viên cho vị trí Tư vấn quản lý. Tôi hy vọng rằng bản thân sẽ có cơ hội được tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa về River Tech và các khách hàng của công ty.

Trân trọng,

Ebony Moore”

———————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7985

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ