Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Người Bảo Lãnh

📌Giới Thiệu Chung:

Người bảo lãnh là người làm việc trong các ngành bảo hiểm, tài chính và chăm sóc sức khỏe, chịu trách nhiệm điều hành, đánh giá rủi ro về ứng viên bảo hiểm để xác định các điều kiện bảo hiểm của khách hàng. Họ đóng vai trò là cầu nối giữa các công ty bảo hiểm và cơ quan để đảm bảo rằng các chính sách của công ty đang được thực thi theo pháp luật. Các nhà bảo lãnh có trách nhiệm xem xét thông tin về đơn đăng ký bảo hiểm, xác định các yếu tố rủi ro tiềm ẩn mà khách hàng có thể gặp phải, trình bày và so sánh thông tin coi thử có được phê duyệt hay không, trước khi xác định liệu người nộp đơn sẽ nhận được bảo hiểm hay không.

📌Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về kinh doanh, kinh tế, toán học, tài chính, kế toán hoặc các bằng cấp khác có liên quan.
  • Có các giấy chứng nhận như: NAIFA, CLU, AIS, AIDA, AIC, ARM, CPCU…
  • Có kiến thức về máy tính.
  • Kỹ năng phân tích, giao tiếp, quyết định các vấn đề.
  • Có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp.

📄Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 1 tháng 1 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui khi ứng tuyển vào vị trí bảo lãnh tại Tập đoàn CrossOver Capital. Tôi tự hào về cung cấp các dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho mỗi khách hàng. Tôi cũng rất vui mừng khi làm việc cho một công ty cung cấp bảo lãnh hiệu quả nhất trong ngành và được công nhận trên toàn quốc vì có quá trình bảo lãnh tốt nhất trong cả nước.

Tôi có hơn sáu năm kinh nghiệm trong việc cho vay thế chấp và các kiến ​​thức chuyên môn về các quy định cho vay và thực hành phân tích tín dụng / tài sản thế chấp. Tôi đã làm việc liên tục trong một môi trường có cường độ rất cao và có thể thích nghi với một doanh nghiệp liên tục thay đổi hoặc cập nhật các sản phẩm và tiêu chuẩn quy định mới. Tôi có ID Chums và một nền tảng kiến thức bảo lãnh thế chấp tốt đã được công nhận bởi các đồng nghiệp và giám sát viên trong công ty. Tôi đã được trao giải bảo lãnh của năm trong nhiều năm qua.

Là một nhà bảo lãnh đã dạy tôi tầm quan trọng của việc diễn đạt tốt bằng văn bản và bằng lời nói, tuân thủ các yêu cầu thời gian được đặt ra và hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết trong khi làm việc nhóm với các thành viên khác, thế nên khách hàng luôn đánh giá cao khi hợp tác với tôi. Khi làm việc tại Capital Flagship, tôi luôn biết rằng mỗi lần kết thúc là duy nhất và phải được xử lý trên cơ sở pháp lý của từng trường hợp để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, tôi luôn đảm bảo rằng tôi tuân thủ tất cả các yêu cầu của Liên bang, Tiểu bang và Nhà đầu tư được nêu trong hướng dẫn vận hành của Công ty.

Cảm ơn ngài đã xem qua thư ứng tuyển của tôi. Tôi rất trông chờ vào cuộc gặp mặt với ngài trong tương lai và thảo luận về những mục tiêu, định hướng của tôi để giúp ích cho công ty.

Trân trọng,

Hector Silva”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7779

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ