Cover Letter

Mẫu Thư Xin Việc (Cover Letter) Cho Vị Trí Cố Vấn Học Tập

❓ Cố vấn học tập là gì ? Liệu bạn có đang thắc mắc?

Theo chúng ta được biết Cố vấn học tập là những người hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên trong các giảng đường đại học. Đồng thời là những người am hiểu cấu trúc chương trình đào tạo, nội dung của các khối kiến thức có trong chương trình, nội dung và vị trí của từng môn học được nhà trường tổ chức giảng dạy. Họ tư vấn nghề học, ngành học, chương trình học tập, kế hoạch học tập để có thể hướng dẫn cụ thể các lộ trình nhằm phát triển cho sinh viên trong quá trình theo học tại trường. Ngoài ra không chỉ cung cấp những thông tin hay các vấn đề liên quan đến việc học mà họ còn sát cánh khích lệ, động viên và hỗ trợ, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội phát huy năng lực giải quyết các vấn đề của bản thân.

Cố vấn học tập không chỉ là một người thầy người cô mà còn như một người bạn đồng hành cùng sinh viên trong hành trang học tập trên môi trường đại học. Chính vì thế vai trò của cố vấn học tập ngày càng được chú trọng và đề cao hơn trong quá trình đi lên và phát triển của sinh viên, giúp sinh viên có thêm thông tin và tự quyết định cách thức học tập của chính mình. 

Do đó nếu bạn muốn tìm kiếm một công việc Cố vấn học tập tuyệt vời để tạo một bước ngoặt quan trọng trong hành trình tìm kiếm việc làm của bạn. Mẫu đơn xin việc trở thành Cố vấn học tập sau đây sẽ giúp bạn viết một lá thư xin việc làm nổi bật kinh nghiệm và trình độ của bạn.

🌺NỘI DUNG MẪU THƯ XIN VIỆC

“Ebony Moore

(123) 456-7891

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân lực.

Rất hân hạnh được ứng tuyển vào vị trí Cố vấn học tập tại River Tech. Là một người có nền tảng chuyên sâu về giáo dục, tôi được trang bị đầy đủ kiến thức để cung cấp cho sinh viên cũng như là hướng dẫn họ trong suốt sự nghiệp đại học của chính mình. Niềm đam mê của tôi dành cho nền giáo dục khiến tôi tự tin với khả năng của bản thân để hoàn thành vai trò Cố vấn học tập tại River Tech. 

Trong suốt quá trình với vai trò là một Cố vấn học tập tại Đại học Coral Springs, tôi đã làm việc với một đội ngũ gồm 3,000 sinh viên và được phân công trực tiếp cho 1,000 sinh viên trong số đó hằng năm. Trách nhiệm của tôi bao gồm lên lịch trình khóa học cho mỗi sinh viên vào từng học kỳ, giải quyết các mối bận tâm của họ, cũng như gặp gỡ các sinh viên để trao đổi về sự thay đổi chuyên ngành, đánh giá chương trình và nỗi niềm quan tâm dành cho điểm số. 

Tôi quan tâm hơn tới nhu cầu của sinh viên và đồng nghiệp của mình,luôn ưu tiên đặt nhu cầu của họ lên trước và cố gắng hoàn thành nó đúng thời hạn. Đồng thời tôi nhận thức rõ được việc lập kế hoạch một cách cẩn thận cũng như cố gắng tận tâm cống hiến hết mình để trở thành một Cố vấn học tập. Tấm bằng về giáo dục tâm lý cho học sinh trung học tại đại học Hawaii Western đã cung cấp cho tôi những kiến thức cần thiết trong việc đưa ra lời khuyên đúng đắn cho sinh viên. Trong suốt sự nghiệp của bản thân, tôi xứng đáng để trở thành Cố vấn học tập mà tôi hằng ao ước khi còn là một sinh viên ở giảng đường đại học. Tôi sẵn sàng làm hết sức mình để đảm bảo các sinh viên của mình đều đạt được nguyện vọng ban đầu. 

Rất cảm ơn nhà trường vì đã xem xét đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi mong đợi rằng mình sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về River Tech và đảm nhận công việc của đội ngũ tư vấn học tập của trường. Với trình độ học vấn và kinh nghiệm trước đó của bản thân, tôi tự tin vào khả năng của mình trong vai trò là một Cố vấn học tập.

Trân trọng,

Ebony Moore”

———————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7598

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ