Cover Letter

Mẫu Cover Letter Dành Cho Vị Trí Thực Tập Sinh Kế Toán

💌Bạn là một sinh viên đang theo học ngành kế toán ?

💌Có niềm đam mê mãnh liệt với sổ sách và các con số ?

💌Muốn tìm kiếm một công việc thực tập sinh để trau dồi mình giỏi hơn?

Thì những thông tin dưới đây là dành cho bạn. 

Người đảm nhận trách nhiệm hỗ trợ kế toán thực hiện các công việc chuyên môn như duy trì hồ sơ về thu nhập và chi phí, bảng lương, hàng tồn kho và báo cáo tài chính của công ty một cách chính xác chính là công việc của một thực tập sinh kế toán như bạn cần phải hoàn thành trong suốt quá trình công tác ở vị trí việc làm này. 

Bên cạnh đó một thực tập sinh kế toán cần phân tích các khoản thu chi chi tiết về ngân sách và báo cáo theo sự hướng dẫn của công ty. Cập nhật dữ liệu tài chính với độ chính xác cao và đáp ứng khi cần thiết cũng như hỗ trợ các dự án, công việc nghiệp vụ kế toán khác theo sự phân công của quản lý hay Kế toán viên. 

Chính vì thế để có thể ứng tuyển vào vị trí này song với kiến thức chuyên môn bạn cần phải trang bị cho mình một sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm kế toán tại trường học như : Microsoft Office,.. cũng như các kỹ năng mềm khác liên quan đến khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, nhanh nhạy, tỉ mỉ, cẩn thận với các con số và kỹ năng giao tiếp tốt tại văn phòng. Khi đó bạn sẽ xây dựng một hình tượng tốt và khả năng đạt được công việc bạn mong muốn cao hơn. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một lá thư xin việc hoàn hảo để làm nổi bật được khả năng chuyên môn cũng như niềm khao khát và yêu thích của bạn dành cho vị trí Thực tập sinh kế toán. Và lá thư dưới đây chính là một gợi ý đầy hoàn hảo giúp bạn đạt được công việc yêu thích này của chính mình. 

💌NỘI DUNG COVER LETTER

Malik Rabb 

(123) 456-7891

mrabb@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân lực

Được ứng tuyển vào vị trí Thực tập sinh Kế toán tại Crane & Jenkins là thành tựu thực tập cao nhất mà tôi rất hân hạnh khi đạt được trong quá trình thực tập của mình. Là một sinh viên chuyên ngành kế toán, tôi rất mong rằng bản thân có thể ứng tuyển vào vị trí thực tập để có cơ hội hơn trong quá trình trải nghiệm thực tế công việc kế toán này. 

Trong 4 năm qua tại đại học Coral Springs , tôi đã nghiên cứu chuyên sâu nhiều môn học. Tôi đã được học các môn bao gồm hệ thống thông tin kế toán, kiểm toán, kế toán chi phí, hệ thống thông tin máy tính, kinh tế, tài chính và tiếp thị. Điều đó khiến tôi tin vào khả năng toán học và kiến thức kế toán của mình có thể đem lại sự thành công vững chắc. 

Với tư cách là một Thực tập sinh Kế toán cho Crane & Jenkins, nền tảng kiến thức toán học vững chắc của tôi có thể đưa ra để xem xét và thảo luận. Vào mỗi dịp hè tại trường tiểu học, tôi thường tham gia trại toán học. Điều đó giúp tôi nhận được hầu hết các giải thưởng dành cho học sinh giỏi toán. Song với định hướng toán học của bản thân đã khiến tôi theo học tại một lớp học đặc biệt vào mỗi tuần. Khi lên trung học, tôi được xếp vào học tại lớp toán nâng cao, trở thành thành viên của câu lạc bộ toán học cũng như được đăng ký kép vào trường cao đẳng cộng đồng ở địa phương và tham gia các khóa học kế toán cơ bản. Trong năm cuối cấp, câu lạc bộ toán học của tôi đã đăng ký tham dự Cuộc thi Toán học được diễn ra hằng năm tại New York. Và đặc biệt hơn với tư cách là một đội trưởng, tôi đã dẫn dắt thành công đội của mình để giành được chiến thắng. 

Thành thật cảm ơn vì bạn đã dành thời gian và xem xét lá đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi hy vọng rằng bản thân có cơ hội được nghe và tìm hiểu nhiều hơn về Crane & Jenkins. Và cuối cùng tôi thật sự rất hào hứng khi được học hỏi từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và tìm hiểu rõ hơn về việc trở thành một kế toán viên. 

Trân trọng, 

Malik Rabb

————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7615

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ