Cover Letter

Mẫu Cover Letter Dành Cho Vị Trí Trợ Lý Kế Toán

🍀Bạn có đang thắc mắc rằng công việc Trợ lý kế toán là gì không ?

Trợ lý kế toán được hiểu đơn giản là công việc nhằm đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho Kế toán viên, Kế toán trưởng để có thể hoàn thành tốt công tác việc làm trong chuyên môn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài việc trực tiếp trợ giúp Kế toán viên hay quản lý, thì người đảm nhận vai trò Trợ lý kế toán phải duy trì và giúp vận hành văn phòng hoạt động đúng tính chất, quỹ đạo cũng như trao đổi với khách hàng và các cơ quan bên ngoài. 

Với các nhiệm vụ chính như thực hiện báo cáo phân tích tình hình tài chính, tham mưu chiến lược phát triển kinh tế, đưa ra những kế hoạch ngân sách cho Công ty lúc cần thiết hay duy trì khả năng thanh khoản và đảm bảo nguồn vốn cho các hoạt động tài chính mà Công ty vận hành cũng như báo cáo, đề xuất với lãnh đạo về các phương án đầu tư tài chính – kinh tế phát triển. Đồng thời để có thể trở thành một Trợ lý kế toán đắc lực cho công ty không chỉ có kiến thức chuyên môn mà bạn phải trang bị cho mình sự tỉ mỉ, cẩn thận bởi đây là công việc dành cho những con số cần có tính chính xác cao. Bên cạnh đó một hành trang làm việc độc lập, ham học hỏi và cởi mở là điều chắc chắn không thể thiếu khi bạn ứng tuyển vào vị trí này. 

Do đó nếu bạn muốn thể hiện khả năng chuyên môn nổi bật của bản thân cũng như mong muốn trở thành một Trợ lý kế toán thì lá thư xin việc dưới đây sẽ mang đến cho bạn những góp ý bổ ích trong quá trình ứng tuyển vào vị trí này. 

🍀NỘI DUNG COVER LETTER

Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

Ngày 19 tháng 8 năm 2019

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân lực,

Tôi rất vinh hạnh khi được ứng tuyển vào vị trí Trợ lý kế toán tại Flagship Engineering. Cơ hội tiềm năng không ngừng mở rộng khi làm việc tại công ty đã được công nhận là nhà phân phối điều hành phát triển nhất trong lĩnh vực xây dựng kỹ thuật dân dụng đã khiến tôi thật sự hào hứng hơn với quá trình tiếp tục tìm kiếm những thách thức mới ở công việc kế toán. Là một người đã có nhiều năm hoạt động tại các công ty kế toán tư nhân ( hành nghề công), tôi am hiểu sâu về Các Nguyên tắc Kế toán được Chấp nhận chung của Hoa Kỳ (GAAP) cũng như những kiến thức cơ bản về kế toán nội bộ. Đồng thời với khả năng và kiến thức của bản thân tôi tin rằng chính mình sẽ thật sự phù hợp với vị trí này. 

Vai trò làm việc trước đây của tôi tại các công ty như Crossover Software và Foundry Marketing với tư cách là Trợ lý kế toán ứng với từng vị trí phù hợp trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng Giám đốc tài chính và Giám đốc kiểm toán nội bộ đã mang đến cho tôi nhiều kinh nghiệm để có được cái nhìn đặc sắc hơn về việc triển khai phần mềm kế toán cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các điều luật kinh doanh để phát triển nhanh chóng. Ngoài ra tôi cũng được phát triển vượt trội hơn về kỹ năng giao tiếp của chính mình điều đó cho phép tôi làm việc thật tốt với bất kỳ ai ở bên ngoài thực tế và giúp tôi điều hành hàng chục dự án với tỉ lệ hoàn thành đúng hạn lên đến 95%.

Tôi cũng muốn khẳng định rằng khả năng của mình đủ để có thể hỗ trợ cho các kiểm toán viên cao cấp bằng việc hoàn thành tất cả công việc được giao một cách hiệu quả nhất. Với sự chuyên cần học tập hơn 400 giờ liên tục, tôi có sự am hiểu thành thạo về các khu vực tiềm năng ngoài thực tiễn nơi mà doanh nghiệp có thể phải đối mặt với các vấn đề có thể xảy ra. Điều này khiến cho tôi nhận định cũng như chủ động hơn trong việc giải quyết các vấn đề để giảm thiểu 45% việc cho tạm dừng hoạt động kế toán của chủ doanh nghiệp trước đây của tôi. Bên cạnh đó tôi còn phát triển vượt bậc hơn trong các cuộc nói chuyện trước đám đông được tổ chức tại các môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Và với sự cân nhắc của doanh nghiệp dành cho tôi trong vị trí Trợ lý kế toán này khiến tôi thật sự rất biết ơn. Đặc biệt hơn tôi rất muốn cảm ơn vì bạn đã dành thời gian ra để xem xét lá đơn ứng tuyển này. Đồng thời tôi cũng rất mong chờ có thêm nhiều cuộc gặp gỡ tiếp theo để tôi có thể sẵn lòng cùng doanh nghiệp thảo luận cụ thể chi tiết hơn về kinh nghiệm trước đây của bản thân. Vì thế mang trong mình một niềm hy vọng, tôi mong rằng bản thân có thể trở thành một thành viên trong Flagship Engineering cũng như góp phần nỗ lực tham gia xây dựng cộng đồng một cách bền vững hơn.

Trân trọng, 

Jax Sampson. 

————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7611

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ