Deadline: 28/02/2023

Ngân Hàng ACB Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và gần 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó, chiến lược duy trì phát triển các chi nhánh hiện tại và tăng cường mở rộng mạng lưới sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Chính sách nhân sự của ACB ưu tiên đề bạt những nhân viên trẻ có năng lực, có lòng nhiệt huyết, và có thành tích tốt trong công việc lên các cấp quản lý cấp trung và cấp cao. Đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, có ước mơ vươn lên và nhu cầu tự khẳng định mình biến ước mơ thành hiện thực.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kinh doanh

  • Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý; Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của khách hàng .

Vận hành

  • Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng sản phẩm dịch vụ tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng,…
  • Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.

Công việc khác

  • Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.

📌YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.
  • Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
  • Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
  • Ngoại hình khá.
  • Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
  • Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
  • Có tinh thần trách nhiệm.

📌CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập – ACB Learning Hub.
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18546

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 28

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ