Review

Nghe Đại Sứ Uyển Như Nói Về Khóa Học Từ Vựng Và Ngữ Pháp Tiếng Anh Chủ Đề Công Việc

✨ REVIEW KHOÁ HỌC VỀ TỪ VỰNG VÀ NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ CÔNG VIỆC ✨ 
Tiếng Anh đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, và ở đại đa số trường học tại nước ta ngày nay đều chú trọng vào việc dạy và học bộ môn này. Tiếng Anh là chìa khoá giúp bạn mở ra cánh cổng việc làm mơ ước dễ dàng hơn, và cũng là thứ giúp bạn tìm hiểu được nhiều hơn về nền văn hoá các nước khác. Nó cũng không chỉ giúp ích trong giao tiếp hằng ngày, trong học tập mà đặc biệt là trong cả công việc và trong những cơ hội mang tính toàn cầu hóa trong tương lai.
Hiểu được tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh nên mình muốn chia sẻ với mọi người một khoá học Tiếng Anh vô cùng bổ ích mà mình vừa được học. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé ! 💕 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ison Certíficate This LE to certify that Uyển Như Successfully English CAMPLE obtained Certificate Grammar and Vocabulary Discussing Work (Advanced Level) Cubitt ertification TO ASK Too OKAY FOR S,Il dገEH'
🌈  TỔNG QUAN:
Khóa học tiếng Anh trực tuyến miễn phí về ngữ pháp và từ vựng trong công việc này sẽ giúp bạn có bổ sung vững chắc hơn kiến thức về ngữ pháp và từ vựng được sử dụng khi thảo luận trong công việc. Khóa học này sẽ mang lại cho bạn về một loạt các chủ đề liên quan đến công việc cũng như các động từ quan trọng, cụm từ, cụm động từ, từ nối và cách diễn đạt được sử dụng. Bạn cũng sẽ được tìm hiểu sâu về cách ứng dụng chính xác của các từ nguyên mẫu và từ thêm -ing và cũng được tăng khả năng nghe bằng Tiếng Anh, từ đó kiến thức tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao hơn!
⚡ NỘI DUNG KHÓA HỌC:
1. Giải thích sự khác biệt giữa ‘even though’, ‘even if’, ‘though’ và ‘although’.
2. Thể hiện việc sử dụng chính xác các cụm động từ cho một số tình huống nhất định.
3. Sử dụng các từ nguyên mẫu và từ thêm -ing sau một số biểu thức nhất định.
4. Chỉ ra ý nghĩa của các tính từ dùng để mô tả công việc.
5. Phân tích các thành ngữ liên quan đến công việc phù hợp nhất cho các tình huống nhất định.
6. Thực hành cách sử dụng các từ nguyên mẫu và từ thêm -ing sau các từ và biểu thức câu hỏi với các định lượng.
7. Xem lại việc sử dụng các cụm từ liên quan đến công việc.
8. Trạng thái động từ mà sau đó chúng ta sử dụng nguyên mẫu với ‘to’ và động từ sau đó chúng ta sử dụng ‘the gerund’.
9. Mô tả các trường hợp mà các từ liên kết có thể thể hiện sự tương phản mà không thay đổi ý nghĩa.
❗ THÔNG TIN KHÓA HỌC:
👉 Hướng dẫn bởi: Advance Learning
👉 Ngôn ngữ: tiếng Anh
👉 Hình thức: ONLINE
👉 Học phí: FREE
☁️  CẢM NHẬN CỦA MÌNH:
💎 Ưu Điểm
– Hình thức: Vì là trực tuyến nên sẽ rất tiện lợi, bạn có thể học bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn
– Khoá học này hoàn toàn miễn phí, no deadline và nhận chứng chỉ ngay sau khi hoàn thành tốt bài test cuối khóa học. Tuy nhiên nếu muốn tải chứng chỉ bạn sẽ phải mất một chút phí nho nhỏ nhé !
– Giao diện khóa học đẹp, bố cục trình bày màu sắc dễ nhìn, tăng cảm hứng học tập.
– Kiến thức trong khóa học đảm bảo đúng ngữ pháp và từ vựng dùng trong công việc với bài học được xây dựng bài bản, được cung cấp bởi nền tảng: Alison
– Khoá học gồm các Modules và mỗi modules kéo dài tầm vài phút tuỳ theo khả năng tiếp thu kiến thức của bạn để bước sang module tiếp theo.
– Ngay sau khi học bạn sẽ được làm những bài test nhỏ để ghi nhớ ngay kiến thức vừa học và cuối mỗi Module có bài test nhanh để nhớ sâu kiến thức vào đầu.
– Kết thúc các Module sẽ có bài test cuối gồm 25 câu ( thường là các câu lặp lại ở các bài test cuối mỗi Module ), giúp chúng ta tổng hợp được kiến thức và các từ vựng sau khi học xong khóa học
– Hoàn thành bài test với kết quả trên 80% sẽ được nhận giấy chứng nhận và bài test thì hoàn toàn là kiến thức đã được củng cố chắc qua các modules.
– Kiến thức hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người.
– Luyện được cả 4 kĩ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết
– Học được rất nhiều từ vựng để mô tả công việc, Các phrasal verbs và Linking verbs rất hữu ích!
💎 Nhược Điểm:
– Toàn bộ khóa học là Tiếng Anh, có thể sẽ khó khăn với một số bạn tuy nhiên điều này không đáng kể vì bạn có thể học đi học lại nhiều lần nếu chưa hiểu!
Nói chung, mình thấy khóa học rất bổ ích cho mình vì nó không chỉ tăng ngữ pháp và từ vựng của mình mà còn giúp ích cho mình ở cả listening nữa. Thời gian khoá học này không hề dài nhưng thực sự kiến thức mình thu thập được qua khoá hokc là vô cùng to lớn. Mình biết được thêm nhiều từ vựng và mình thấy qua khoá học thì việc học Tiếng Anh trở nên thú vị hơn, có đam mê hơn, lại không hề căng thẳng mà lại rất hiệu quả. Mình đánh giá khoá học là 10/10 nhé !
💕 Cuối cùng, mình xin chân thành cảm ơn iVolunteer đã cho mình và các bạn trẻ cơ hội để được học tập những điều bổ ích qua các khoá học như này. Cảm ơn và chúc iVolunteer ngày càng phát triển lớn mạnh lan toả giá trị tốt đẹp tới cộng đồng !

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5754

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ