Cover Letter

Nhân Viên Kết Toán Lương - Ngành Nghề Hấp Dẫn Với Mẫu Cover Letter Không Thể Bỏ Lỡ

Nhân viên kết toán lương là người đảm nhận công việc xử lý phiếu lương của nhân viên bằng cách thu thập dữ liệu và bảng chấm công. Đồng thời, công việc của họ cũng là xác minh giờ làm việc, khấu trừ tiền lương hoặc các báo cáo thu nhập khác cho người lao động và cập nhật hồ sơ thường xuyên để giữ cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong công ty.

👩🏾‍💻Nhiệm vụ công việc:

  • Quản lý phần mềm tính lương.
  • Thu thập và xác minh thông tin chấm công cho tất cả nhân viên.
  • Quản lý và tính toán thuế và các khoản khấu trừ.
  • Thực hiện các khoản thanh toán định kỳ kịp thời bằng cách chuẩn bị và quản lý séc hoặc gửi tiền trực tiếp thông qua hệ thống thanh toán ngân hàng.
  • Cập nhật hồ sơ bảng lương giấy và điện tử bằng cách nhập điều chỉnh mức lương, thay đổi trạng thái của nhân viên.
  • Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc liên quan đến việc trả lương từ nhân viên và quản lý cấp trên.
  • Chuẩn bị và gửi các báo cáo với thông tin về bảng lương cho giám sát.

👩🏾‍💻Kỹ năng trang bị:

  • Kinh nghiệm thu thập, nhập và báo cáo dữ liệu, chú ý đến chi tiết.
  • Am hiểu về phần mềm tính toán, kiểm kê lương.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Giao tiếp tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Khả năng tính toán vượt bậc.

Do đó nếu bạn yêu thích việc tính toán và có khả năng quản lý, kiểm kê thì công việc này là dành cho bạn. Cũng như mẫu đơn tuyệt vời dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích trong quá trình ứng tuyển vị trí Nhân viên kết toán lương này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Jensen Pope

(111) 789-3456

jensen.pope@email.com

Ngày 19 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất vui khi được đăng ký vào vị trí Nhân viên biên chế tại Crossover Software. Có được cơ hội tìm kiếm việc làm với công ty chắc chắn là một trong những điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi, vì tôi đã theo dõi tất cả những thành tích của quý công ty kể từ khi thành lập. Là một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Crossover Software rất tích cực trong cộng đồng địa phương của Đại học St. Helena, nơi tôi đã hoàn thành chương trình học của mình.

Trong suốt bốn năm kinh nghiệm của tôi với Foundry Marketing, công ty chủ cuối cùng mà tôi làm việc gần đây, tôi đã đảm nhiệm quản lý hệ thống chi trả lương của công ty, chạy các bản cập nhật liên tục và tạo điều kiện tích hợp suôn sẻ với các bộ phận khác. Đồng thời, tôi cũng giúp chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ gửi tiền trực tiếp cho người trung gian từ đó hỗ trợ cho doanh nghiệp  tiết kiệm được 29% chi phí chung trong khoảng thời gian hai năm. Vào hàng tuần, tôi cũng giúp chẩn đoán và giải quyết trung bình tám vấn đề được báo cáo bởi nhân viên từ tất cả các lĩnh vực. Làm như vậy cho phép tôi cải thiện tư duy phản biện và kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của mình.

Một số công việc ưu tiên của tôi bao gồm sửa lỗi hệ thống trong phần mềm của bộ phận tính lương, thực hiện các phương pháp bồi thường hiệu quả hơn và phê duyệt tài liệu liên quan đến thuế của nhân viên. Ngoài ra, tôi đã dành hơn 45 giờ để tổ chức các cuộc hội thảo hàng tuần về các khái niệm cơ bản về tích hợp thành công trong bảng lương cho các nhà quản lý cấp cao và nhiều giám đốc điều hành. Làm như vậy đã giúp tôi trau dồi kỹ năng thuyết trình trước đám đông và biến bài thuyết trình quan trọng thành một trong những thế mạnh và niềm đam mê của tôi.

Cảm ơn quý công ty đã dành thời gian để xem xét lá đơn đăng ký này của tôi. Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội đăng ký làm việc cho quý công ty. Tôi tin rằng các kỹ năng của bản thân có thể hỗ trợ nhiều đối với Phần mềm Crossover. Trong quá trình tuyển dụng, tôi mong muốn có cơ hội được trao đổi trực tiếp nhiều hơn với quý công ty và tìm hiểu chi tiết hơn về vị trí Nhân viên kết toán lương cũng như một số mục tiêu cá nhân của bản thân mình.

Trân trọng,

Jensen Pope”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8426

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ