Học Bổng

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Nagasaki 2021

🔥🔥🔥 Deadline: 30/06/2021

🍒 Giới thiệu: 

Đại học Nagasaki được thành lập vào năm 1949 bằng cách hợp nhất một số học viện nhỏ hơn. Hiện nay, trường đại học này đã trở thành một trung tâm quan trọng cho giáo dục đại học bao gồm 8 khoa. Nó đang đào tạo khoảng 9.000 sinh viên, 300 trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đây là trường đại học đầu tiên thuộc loại hình này ở Nhật Bản được thành lập để giảng dạy y học theo phong cách phương Tây. Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của đất nước. Trường đại học được quốc tế công nhận về các khóa học được thiết kế tốt, cơ sở vật chất hiện đại, khả năng chi trả hợp lý và hỗ trợ sinh viên.

🍒 Điều kiện:

  • Quốc tich: Tất cả các quốc tịch
  • Ngành học: Đa dạng các lĩnh vực khác nhau

🍒 Cách đăng ký:

  • Để đủ điều kiện đăng ký ứng dụng này, trước tiên tất cả các ứng viên cần phải đăng ký vào chương trình áp dụng. Sau khi đăng ký, họ có thể gửi đơn đăng ký ứng dụng này.
  • Các giấy tờ sau phải được cung cấp cùng với đơn xin nhập học: Bằng sơ tuyển, bản sao bảng điểm học tập, chứng chỉ tiếng Anh, bản sao kê và bản sao hộ chiếu.
  • Để tham gia vào một chương trình cấp bằng đại học, bạn sẽ cần phải có bằng tốt nghiệp trung học. Và đối với chương trình thạc sĩ, bạn phải có bằng cử nhân của một trường cao đẳng và đại học được công nhận.
  • Để tham gia vào một chương trình áp dụng, ứng viên phải có đủ khả năng tiếng Anh nếu họ không phải là người nói tiếng Anh bản ngữ. Ứng viên phải có ít nhất kỹ năng ngôn ngữ trung cấp để tham gia các khóa học được thực hiện bằng tiếng Anh.

🍒 Lợi ích:

Tất cả các ứng viên của chương trình đại học sẽ giành được học bổng trị giá 120.000 Yên và ứng viên của chương trình sau đại học sẽ nhận được học bổng trị giá 180.000 Yên. Khoản tài trợ sẽ được cung cấp dưới hình thức trợ cấp hàng tháng.

🍒 Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/2QKt96Q

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2550

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ