Những câu nói truyền cảm hứng này sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về chiến lược tiếp thị và kinh doanh.
Tiếp thị hiệu quả có thể giúp chủ doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng cường nhận thức về thương hiệu và tăng doanh thu. Đọc những trích dẫn tiếp thị và mẹo kinh doanh từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những kiến thức cơ bản về ngành này.
Những câu nói truyền cảm hứng này sẽ thúc đẩy và hướng dẫn bạn trên con đường đi đến thành công. Cho dù bạn đang sử dụng phương thức tiếp thị trên mạng xã hội, chiến dịch email, quảng cáo trên báo in hay một số chiến lược tăng trưởng khác, bạn đều có thể hưởng lợi từ những phương thức này. Khai thông trí óc để tạo ra những ý tưởng mới và nắm bắt tiềm năng với tư cách là một nhà tiếp thị.
Những trích dẫn tiếp thị sâu sắc này đến từ các doanh nhân vĩ đại, chuyên gia kinh doanh và thiên tài xây dựng thương hiệu. Nếu bạn muốn thực sự hiểu ngành nghề về quảng cáo và bán hàng, hãy nghiên cứu những câu trichs dẫn của họ. Tiếp thị một thương hiệu có vẻ quá sức, nhưng bất kỳ ai cũng có thể học cách làm điều đó với sự thực hành.
Sự hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm được tìm thấy trong những câu trích dẫn này là vô giá đối với một bậc thầy kinh doanh mới vào nghề. Đọc những trích dẫn tiếp thị tuyệt vời dưới đây và truyền cảm hứng cho bản thân để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.
Những trích dẫn tiếp thị thông minh này sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn
1. “Tiếp thị không còn là về những thứ bạn tạo ra, mà là về những câu chuyện bạn kể.” – Seth Godin
2. “Dù là B2B hay B2C, tôi đều tin tưởng rằng các yếu tố cần thiết cho tiếp thị tốt đều giống nhau. Tất cả chúng ta đều là những sinh vật có cảm xúc đang tìm kiếm sự liên quan, bối cảnh và sự kết nối ”. – Beth Comstock
3. “Tôi biết rằng một nửa số tiền quảng cáo của mình đã bị lãng phí, tôi chỉ không biết đó nửa nào”. – John Wanamaker
4. “Tiếp thị tốt công ty sẽ trông có ích. Tiếp thị tuyệt vời làm cho khách hàng cảm thấy tuyệt vời. ” – Joe Chernov
5. “Tiếp thị tìm kiếm, thực tế là diễn ra chủ yếu trên Internet, có thể rất rủi ro vì không có quy tắc nào. Không có web nào an toàn. Để thực hiện tốt, bạn cần phải sẵn sàng đón nhận cái sai. Nhưng tiếp thị tìm kiếm được thực hiện đúng thì tất cả đều là sai. Thử nghiệm là cách duy nhất ”. – Mike Moran
6. “Tiếp thị tốt nhất không giống như tiếp thị thông thường.” – Tom Fishburne
7. “Các công ty thành công trong lĩnh vực truyền thông xã hội hoạt động giống như các công ty giải trí, nó giống nhà xuất bản hoặc nhà lập kế hoạch tiệc tùng hơn là các nhà quảng cáo truyền thống.” – Erik Qualman
Nếu bạn thích những trích dẫn này, bạn sẽ thích bộ sưu tập các trích dẫn truyền thông xã hội kích thích tư duy của chúng tôi.
8. “Tiếp thị nội dung không chỉ là một cụm từ thông dụng. Đó là xu hướng nóng nhất trong tiếp thị vì nó là khoảng cách lớn nhất giữa những gì người mua muốn và các thương hiệu sản xuất ”. – Michael Brenner
9. “Nội dung xây dựng các mối quan hệ. Các mối quan hệ được xây dựng trên sự tin tưởng. Niềm tin thúc đẩy doanh thu. ” – Andrew Davis
10. “Cá nhân tôi rất thích dâu tây và kem, nhưng tôi phát hiện ra rằng vì một lý do kỳ lạ nào đó, cá lại thích ăn sâu”. – Dale Carnegie
Những trích dẫn về tiếp thị truyền cảm hứng cho những ý tưởng mới
11. “Một thương hiệu không còn là những gì chúng ta nói với người tiêu dùng nữa – nó là những gì người tiêu dùng nói với nhau.” – Scott Cook
Những trích dẫn liên quan về phim Người đẹp và Quái vật mang lại tâm hồn trong bạn
12. “Nếu bạn đang tìm kiếm điều lớn lao tiếp theo và bạn đang tìm kiếm mọi người khác ở đâu, thì bạn đang tìm nhầm chỗ.” – Mark Cuban
13. “Tiếp thị đang nói với thế giới rằng bạn là một ngôi sao nhạc rock. Tiếp thị nội dung đang cho thế giới thấy bạn là một trong đó. ” – Robert Rose
14. “Nếu bạn xây dựng nó… bạn vẫn có thể cần Google AdWords.” – Jennifer Mesenbrink
15. “Ngay cả khi bạn đang tiếp thị cho toàn bộ khán giả hoặc khách hàng của mình, bạn vẫn chỉ đơn giản là nói chuyện với một người duy nhất tại bất kỳ thời điểm nào.” – Ann Handley
16. “Không có quyết định tiếp thị tuyệt vời nào được đưa ra dựa trên dữ liệu định sẵn.” – John Scully
17. “Nếu bạn chỉ giúp khách hàng của mình hoặc giúp người mua của bạn mua và trả lời những câu hỏi mà họ đặt ra trong quá trình đó, thì bạn có thể thực sự thành công.” –Michael Brenner
18. “Nội dung được ví như Vua, hình thức được ví như Hoàng hậu, và phụ nữ cai quản!” – Mari Smith
Nếu bạn thích những câu trích dẫn này, hãy nhớ đọc bộ sưu tập những câu trích dẫn tương tác của chúng tôi về sức mạnh của sự cam kết và tình yêu thương.
19. “Mục đích của tiếp thị là biết và hiểu khách hàng đến mức sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với anh ta nhất.” – Peter F. Drucker
20. “Lời nói có thể quan trọng, nếu không muốn nói là quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp như quảng cáo truyền thống.” – Ekaterina Walter
Những trích dẫn về tiếp thị để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình
21. “Lấy hai ý tưởng và ghép chúng lại với nhau để tạo thành một ý tưởng mới. Snuggie mà là đột biến của cái chăn và cái áo choàng? ” – Jim Kukral
22. “Tiếp thị nội dung thực sự giống như buổi hẹn hò đầu tiên. Nếu tất cả những gì bạn làm là nói về bản thân thì sẽ không có cuộc hẹn hò thứ hai. ” – David Beebe
23. “Nếu câu chuyện của bạn là tất cả về sản phẩm và dịch vụ của bạn, thì đó không phải là câu chuyện kể. Đó là một tập tài liệu quảng cáo. Hãy cho phép tạo ra câu chuyện lớn hơn ”. – Jay Baer
24. “Tập trung vào vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp của bạn giải quyết và đưa ra nhiều nội dung, tâm huyết và ý tưởng về cách giải quyết vấn đề đó.” – Laura Fitton
25. “Số lượng người xuất bản nội dung trên mạng xã hội đang tăng với tốc độ đáng kinh ngạc. Nổi bật có nghĩa là không cố gắng trở thành tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Hãy tìm kiếm điều gì đó cụ thể và tập trung đi sâu vào chủ đề đó bằng thông điệp, tương tác, kết nối và nội dung của bạn ”. – Lee Oised
26. “Hãy làm cho nó đơn giản, nhưng quan trọng.” – Don Draper
27. “Tạo ra hiện tượng sốt không phải là một kết quả; nó chỉ đang xảy ra. Đôi khi nó xảy ra; đôi khi nó không. Chỉ cần nhớ rằng, người hâm mộ là sự phù phiếm và doanh số bán hàng là hiện thực.” – Lori Taylor
28. “Trên mạng xã hội, 85 phần trăm hữu ích là cách chia sẻ và thu hút, 10 phần trăm xuất bản nội dung gốc và ít hơn 5 phần trăm nói về những gì tổ chức của bạn làm.” – David Meerman Scott
Những câu trích dẫn lãng mạn kỳ dị có liên quan để chia sẻ với người yêu của bạn
29. “Đừng bao giờ để quảng cáo chiếm dụng, trang web của bạn không thể kiếm tiền.” – Avinash Kaushik
30. “Việc tăng gấp đôi doanh nghiệp của bạn bằng cách tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi sẽ dễ dàng hơn nhiều so với tăng gấp đôi lưu lượng truy cập.” – Bryan Eisenberg
Những trích dẫn tiếp thị sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về chiến lược kinh doanh
31. “Truyền thông xã hội là về xã hội học và tâm lý học hơn là công nghệ.” – Brian Solis
32. “Trung bình, số người đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần so với đọc nội dung. Khi bạn viết tiêu đề của mình, bạn đã tiêu 80 xu từ túi của mình. ” – David Ogilvy
33. “Internet là một nơi rộng lớn và hầu hết mọi thứ đã được thực hiện… Bạn phải sáng tạo hơn nữa.” – Jon Henshaw
34. “Bạn sẽ được ưu áibởi sự hiểu biết hiện có của bạn về lĩnh vực này.” – Da cá Rand
35. “Đằng sau mỗi tweet, chia sẻ và mua hàng, đều có một người. Quan tâm nhiều hơn đến người đó và ít quan tâm đến phần chia sẻ hơn ”. – Đạo Hồi Shafqat
36. “Đây là toàn bộ ý tưởng tiếp thị của tôi: hãy đối xử với mọi người theo cách bạn muốn được đối xử.” – Garth Brooks
37. “Tiếp thị thường là tạo ra một câu chuyện thần thoại và kể nó ra. Bây giờ là nói một sự thật và chia sẻ nó. ” – Marc Mathieu
38. “Tiếp thị liên kết đã biến các doanh nghiệp trở thành triệu phú và những người bình thường trở thành triệu phú”. – Bo Bennett
39. “Nhiều công ty đã quên rằng họ bán cho những người thực tế. Con người quan tâm đến toàn bộ trải nghiệm, không chỉ tiếp thị hoặc bán hàng hoặc dịch vụ. Để thực sự chiến thắng trong thời đại hiện đại, bạn phải giải quyết được điều đó”. – Dharmesh Shah
40. “Là những nhà tiếp thị, chúng ta nên thay đổi câu thần chú từ“ luôn đóng cửa ”thành“ luôn luôn giúp đỡ. ”- Jonathan Lister
Những trích dẫn tiếp thị vô giá khác
41. “Để tiếp tục chiến thắng trong trò chơi tiếp thị trên internet, nội dung của bạn không chỉ xuất sắc – nó phải mang đến cho những người tiêu thụ một phiên bản tốt hơn của chính họ.” – Michelle StinsonRoss
42. “Điều ngăn cách giữa nội dung tốt và nội dung tuyệt vời là sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro và đẩy mạnh phong cách.” – Brian Halligan
43. “Một trong những cách tốt nhất để phá hoại nội dung của bạn là không ràng buộc nó với mục tiêu của bạn. Biết lý do tại sao bạn đang tạo nội dung. ” – Ellen Gomes
44. “Bỏ qua tiếp thị trực tuyến cũng giống như mở một doanh nghiệp nhưng không nói cho ai biết”. – KB Marketing Agency
45. “Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu sử dụng mạng xã hội, bạn thực sự cần phải nghiên cứu… đừng chỉ chọn một kênh vì Facebook sở hữu cả thế giới hoặc vì mọi người đang làm việc trên Twitter.” – Celeste Mora
46. “Lời nói là hình thức tiếp thị có giá trị nhất, nhưng bạn không thể mua nó. Bạn chỉ có thể cung cấp nó. Và bạn phải phân phối nó ”. – G-Eazy
47. “Các nhà tiếp thị và các nhà quản lý thương hiệu thông minh hiểu được tầm quan trọng của việc tận dụng hệ quy chiếu để xây dựng thương hiệu của họ.” – Mark Shapiro
48. “Thương hiệu là một tập hợp các kỳ vọng, ký ức, câu chuyện và mối quan hệ được kết hợp lại với nhau để đưa ra quyết định của người tiêu dùng trong việc lựa chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ này hơn một sản phẩm hoặc dịch vụ khác.” – Seth Godin
Những câu trích dẫn có liên quan của Jon Kabat-Zinn giúp cuộc sống tốt đẹp hơn
49. “Mọi người không mua những gì bạn làm, họ mua tại sao bạn làm điều đó.” – Simon Sinek
50. “Về cốt lõi, tiếp thị là kể chuyện. Các chiến dịch quảng cáo tốt nhất đưa chúng ta vào một hành trình đầy cảm xúc – hấp dẫn với mong muốn, nhu cầu – đồng thời cho chúng ta biết về sản phẩm hoặc dịch vụ ”. – Melinda Partin
Những câu nói và trích dẫn tiếp thị khác
51. “Khi hoạt động tiếp thị không dựa trên nền tảng của thông điệp đích thực với thẩm quyền, tính chính trực và khả năng, nó có thể khiến thế giới phải trả giá cao hơn, nghe giống như rất nhiều thế giới khác.” – Loren Weisman
52. “Chuyển từ các hành động tiếp thị ngẫu nhiên sang xây dựng chương trình tăng trưởng thu nhập”. – John H. Watson
53. “Tiếp thị là nhận thức và bán hàng là giải pháp. Tiếp thị và bán hàng kết hợp là nhận thức về một giải pháp song hành cùng nhau. ” – Aiyaz Uddin
54. “Bạn cần phải là người chấp nhận rủi ro, nhưng bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn là người chấp nhận rủi ro có tính toán.” – Pooja Agnihotri
55. “Tiếp thị là việc thực hành chu đáo để nói chuyện với một cá nhân với nội dung mang tính cá nhân và có mục đích.” – Không xác định
56. “Với thực tế về thời gian và nguồn lực có hạn, các phương pháp hay nhất cung cấp một điểm khởi đầu có giá trị, rủi ro thấp.” – Chad White
57. “Tiếp thị là một câu chuyện không bao giờ kết thúc. Đó là về chuyển động vĩnh viễn, trong đó sự đổi mới đóng vai trò chủ đạo. ” – Stacey Kehoe
Nếu bạn thích những câu trích dẫn này, hãy nhớ đọc bộ sưu tập những câu trích dẫn đổi mới của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tìm kiếm những thành công mới bằng cách thử những điều mới.
58. “Nếu bạn nghĩ tiếp thị là tốn kém, bạn đang làm sai.” – Stacey Kehoe
59. “Hãy làm ra thứ mà mọi người muốn và bán thứ đó, hoặc trở thành người mà mọi người cần và bán cho bạn.” – Ryan Lilly
60. “Tiếp thị mà không có số liệu thống kê là điều hướng mà không có bản đồ.” – Amit Kalantri
Câu trích dẫn tiếp thị tuyệt vời nào truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất?
Nếu bạn muốn xây dựng doanh nghiệp của mình và tăng lợi nhuận, hãy chú ý đến lời khuyên của các nhà tiếp thị thành công. Các trích dẫn tiếp thị ở trên phản ánh nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nghiên cứu nghiêm ngặt và nhiều trường hợp thử và sai. Hãy ghi nhớ những từ này khi bạn lập chiến lược cho các mục tiêu tiếp thị của mình và bắt đầu trên con đường dẫn đến thành công.
Những câu nói và trích dẫn tiếp thị hay nhất sẽ truyền cảm hứng cho bạn để đạt ước mơ lớn, đổi mới và đạt được mục tiêu của mình. Cuối cùng, tiếp thị là chìa khóa thành công và thu lợi nhuận. Thay đổi cách bạn nghĩ về kinh doanh và bắt đầu phát huy hết tiềm năng của bạn ngay hôm nay. Nếu bạn dành thời gian, năng lượng và sự kiên nhẫn, bạn có thể thành công trong thế giới kinh doanh. Chia sẻ những trích dẫn này với bạn của bạn để thúc đẩy họ hướng tới sự vĩ đại trong kinh doanh.
Câu nói tiếp thị yêu thích của bạn về kinh doanh, bán hàng và thành công là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây nhé.
————————————————————————-
Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!
- Bài viết gốc: everydaypower.com
- Người dịch: Dương Thị Hồng Nhung
- Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Dương Thị Hồng Nhung – Nguồn iVolunteer Vietnam.”
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8030
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 24