Deadline: 25/04/2022

Đại Sứ Quán Cộng Hòa Indonesia Và Ủy Ban Olympic Indonesia Tuyển Tình Nguyện Viên Cho Đội Tuyển Thể Thao Quốc Gia Indonesia Tham Dự SEA Games 31

🎉Đối Tượng:

  • Người Việt Nam.
  • Độ tuổi: 18 – 30.

🎉Tiêu Chuẩn Chung:

– Là người có nguyện vọng, mong muốn tham gia làm việc tại Đại hội, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (tiếng Indonesia là điểm cộng), có sức khỏe tốt, đã tiêm tối thiểu 02 mũi vắc – xin phòng Covid-19, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tuân thủ các quy định của Ủy ban Olympic Indonesia, Đại sứ quán Indonesia.

– Sẵn sàng công tác ngoài khu vực Hà Nội.

– Sẵn sàng tham gia toàn thời gian với đầy đủ trách nhiệm.

🎉Quyền Lợi:

– Được cấp giấy chứng nhận là Tình nguyện viên SEA Games 31; được Ban Tổ chức Đại hội cấp thẻ, hỗ trợ ăn trưa và/hoặc ăn tối, hưởng chế độ làm nhiệm vụ (số ngày được tính trên số ngày làm việc).

– Vinh dự được thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ vào sự kiện lớn mang tầm quốc tế.

⏰Thời Gian Tham Gia Hoạt Động Hỗ Trợ:

Từ ngày 06 – 25 tháng 5 năm 2022.

⏰Thời Gian Đăng Ký: 25/04/2022.

  • Lưu Ý: Sau khi đăng ký Đại sứ quán CH Indonesia và Ủy ban Olympic Indonesia sẽ lọc hồ sơ và phỏng vấn. Trong quá trình phỏng vấn hoặc làm việc BTC có thể sẽ điều chuyển giữa các vị trí để phù hợp với năng lực của cá nhân.

🎉Liên Hệ: Ms. Anh Thư  (email: anhthulezzz@gmail.com).

🎉Thông Tin Chi Tiết: TẠI ĐÂY.

🎉Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9210

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ