Sự Kiện

[Online] Sự Kiện Fulbright Innovation Week 2021 Được Tổ Chức Bởi Đại Học Fulbright Việt Nam (FUV) Và Đại Học Yale-NUS

[Deadline: 30/09/2021]

Sự kiện Fulbright Innovation Week 2021 được thành lập với sứ mệnh kết nối và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về đam mê khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Khi tham gia, bạn sẽ học hỏi được những cách mà người đi trước làm, đồng thời rút kinh nghiệm từ những lỗi lầm của họ để áp dụng cho bản thân mình. Sự kiện lần đầu được tổ chức bởi sự hợp tác giữa Đại học Fulbright Việt Nam (FUV) và Đại học Yale-NUS từ Singapore cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực Khởi Nghiệp và Đổi mới Sáng Tạo. Khi tham gia, bạn sẽ học hỏi được những cách mà người đi trước làm, đồng thời rút kinh nghiệm từ những lỗi lầm của họ để áp dụng cho bản thân mình

Hôm nay, CEI chính thức giới thiệu 2 hoạt động đầu tiên của Tuần Lễ Đổi Mới Sáng Tạo 2021: Triển lãm khởi nghiệp trực tuyến & Diễn đàn nhà lãnh đạo tương lai.

⭐  Triển lãm khởi nghiệp trực tuyến (24/10): Sân chơi bổ ích cho các bạn giao lưu, học hỏi tinh thần khởi nghiệp.

–   10 dự án kinh doanh xuất sắc nhất của sinh viên sẽ được “biến hoá” thành những gian hàng trong triển lãm và chia sẻ với các bạn sinh viên toàn quốc.

–   Để trình bày ý tưởng tại Triển lãm khởi nghiệp trực tuyến:

  • Bước 1: Chia sẻ bài viết của page ở chế độ công khai kèm hashtag #FUV #CEI #FulbrightInnovationWeek2021
  • Bước 2: Điền đơn đăng ký sớm nhất có thể vì cơ hội cực kỳ giới hạn https://bit.ly/Virtual_Showcase_Booths

–   Hạn đăng ký: 30/09/2021 – 23:59 PM

  Diễn đàn nhà lãnh đạo tương lai (FLF) (23-24/10): Chương trình đào tạo 2 ngày cho các chủ tịch CLB tại khu vực TP.HCM. Bên cạnh các khóa đào tạo, FLF là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với các nhà lãnh đạo câu lạc bộ tài năng khác và các nhà kinh doanh/chuyên gia khởi nghiệp.

–   Để tham gia Diễn đàn nhà lãnh đạo tương lai:

–   Hạn đăng ký: 30/09/2021 – 23:59 PM

⭐   Thông tin chi tiết và bài viết của page: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4645

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ