Sự Kiện

[Online] Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Chương Trình Chia Sẻ Về Peer Pressure ''Vành Đai Methone''

🌞GIỚI THIỆU CHUNG

Với mục đích chia sẻ và đồng cảm, dự án Launched tổ chức chương trình “Vành đai Methone” để lắng nghe những suy tư, hoài bão của các bạn khi áp lực đồng trang lứa luôn hiện hữu ở đời sống thường ngày trong hành trình chinh phục những ước mơ, dự định của mình.

Diễn ra vào 21/11/2021, chương trình là nơi gặp gỡ, trò chuyện cùng khách mời, và lắng nghe những câu hỏi, trao đổi trực tiếp từ các bạn. Dàn khách mời xịn sò đến từ các trường đại học sẽ trò chuyện trực tiếp trong event là các bạn sinh viên với thành tích trong các cuộc thi và hoạt động sôi nổi trong những dự án. Cùng vốn kinh nghiệm thực tiễn, cuộc trao đổi sẽ nhìn nhận cách trải đời dưới nhiều góc độ, qua đó giúp bạn hiểu hơn về thực tế đời sống và tìm ra được lối đi riêng cho mình.

🌞ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc ở nhiều cấp học, đặc biệt là các bạn đang phải trải qua áp lực đồng trang lứa.

🌞CÁCH THỨC THAM GIA

  • Sau khi điền form, các bạn sẽ nhận được email xác nhận đăng kí thành công sự kiện. 
  • Trước ngày diễn ra event 1 ngày, các bạn sẽ nhận được email phản hồi từ chương trình bao gồm link tham dự Zoom và những lưu ý khi tham gia. 
  • Trong suốt quá trình diễn ra event, các bạn được đặt những câu hỏi cho khách mời để qua đó lắng nghe sự giãi bày và chia sẻ từ phía họ.

🌞THỜI GIAN DIỄN RA

  • 6/11/2021 – 17/11/2021: Mở form đăng ký tham gia Chương trình “Vành đai Methone”
  • 21/11/2021: Chính thức diễn ra trên nền tảng zoom.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT XEM: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5502

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ