Sự Kiện

[Online] Chính Thức Mở Đơn Talkshow "Healing Yourself" - Giải Tỏa Căng Thẳng Trước Kì Thi THPTQG (Miễn Phí Tham Dự)

🔥 DEADLINE: 26/06/2021

📌 GIỚI THIỆU:

Kỳ thi THPT Quốc gia là một cột mốc quan trọng với mỗi bạn học sinh. Những tập đề thi xếp đầy bàn học, những đêm thức giải bài tập đến khuya, những bữa trưa tranh thủ vừa ăn vừa coi livestream giảng bài,… tất cả đều thể hiện sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn. Thế nhưng…

“Liệu mình có đỗ nguyện vọng 1 không?”

“Năm nay mình thi lại, không biết mình có thể đỗ nguyện vọng 1 không nữa!”

“Bố mẹ chắc sẽ buồn lắm nếu mình không thi đỗ!”

Những câu hỏi ấy cứ quanh quẩn trong đầu, dần dần trở thành trở ngại tâm lý cho các bạn học sinh. Đôi khi, chúng còn trở thành lý do khiến các bạn mất tập trung trong phòng thi.

Tâm lý phòng thi là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm bài của các bạn. Nhưng liệu có phải ai cũng có được tâm lý phòng thi tốt? Câu hỏi này hẳn các bạn cũng đã có cho riêng mình câu trả lời rồi nhỉ.

Hiểu được những nỗi lo lắng, sợ hãi, bất an của các bạn học sinh trước kì thi THPTQG, tổ chức Invest Young Talent quyết định tổ chức buổi talkshow healing nhằm giúp đỡ các bạn giải tỏa căng thẳng, cởi bỏ áp lực thi cử. Đến với talkshow “Healing Yourself”, các bạn sẽ được tự do bày tỏ những nỗi lo lắng của mình cho một “người lạ”, trút bỏ những gánh nặng không biết phải nói cùng ai, đồng thời còn được nghe tư vấn trực tiếp từ những vị khách mời có chuyên môn cao trong lĩnh vực tâm lý học và giáo dục.

📌 THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Chủ đề: Healing Yourself – chữa lành nỗi sợ hãi bên trong
  • 𝐓𝐢𝐦𝐞: 20h – 22h ngày 27/6
  • 𝐏𝐥𝐚𝐜𝐞: Zoom meeting

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ THAM GIA: https://bit.ly/3gtpyEc

🔥 LƯU Ý: Đây là sự kiện do IYT tổ chức phi lợi nhuận, sẽ giới hạn số lượng người để tăng tính bảo mật cũng như đảm bảo không gian chia sẻ riêng tư cho các bạn tham gia.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2901

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ