Sự Kiện

[Online] Chuỗi Sự Kiện "Hành Trang Tuổi 20" Tổ Chức Bởi Daffodils Và AIESEC

⏰ DEADLINE: 15/08/2021

📍 Giới thiệu về chuỗi sự kiện “Hành trang tuổi 20”:

✅ Chuỗi sự kiện “Hành Trang Tuổi 20” là một phần của chiến dịch Nâng Niu Những Điều Mong Manh, hướng đến việc lan toả, trân trọng và nâng niu những điều mong manh trong mỗi con người, để đồng kiến tạo một cộng đồng vững vàng hơn. Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Daffodils với sự hỗ trợ của Chương trình Thực tập Quốc tế trực tuyến của AIESEC tại Việt Nam.

✅ Chuỗi sự kiện hướng đến mục tiêu giúp các bạn trẻ hiểu được trình độ bản thân và biết cách tìm kiếm 1 công việc phù hợp với bản thân, giải quyết những khúc mắc, kiên cố những mong manh mà các bạn ở độ tuổi 20 thường vướng phải, đồng thời nắm bắt được thị trường lao động đang đòi hỏi các bạn trẻ có tố chất gì.

✅ Với chuỗi sự kiện này, Daffodils cùng đồng hành với AIESEC để lan toả mạnh mẽ hơn và đồng kiến tạo những giá trị tích cực cho xã hội, đặc biệt là giới trẻ.

📍 Chuỗi sự kiện gồm 02 buổi Webinar:

  • “Hiểu để mở” (08/08/2021): giúp các bạn hiểu hơn về chính mình và nhìn thấy được chính mình trong tương lai, giúp các bạn tự tin hơn trong những quyết định mà bản thân đã, đang và sẽ lựa chọn.
  • ”20 bước vào thế giới mới” (15/08/2021): mở ra góc nhìn thiết thực về những cơ hội, những thách thức và hiểu được những trải nghiệm thực tế, giúp các bạn sinh viên củng cố tâm thế để bước vào cuộc chiến mới.

📍 Lợi ích mà “Hành trang tuổi 20” đem lại:

  • Giúp các bạn sinh viên hiểu được cách để tìm thấy “Tôi”- chính mình trong xã hội với quá nhiều thông tin và áp lực đến từ bạn bè đồng trang lứa, xã hội.
  • Hiểu được một số cách để xây dựng hồ sơ cá nhân bằng các trải nghiệm, cách để nâng cao giá trị các kinh nghiệm trong quá trình trải nghiệm và đúc kết.
  • Được truyền cảm hứng, mở ra nhiều góc nhìn về cơ hội cho sinh viên bởi các diễn giả với các câu chuyện thú vị.
  • Đưa đến góc nhìn về giá trị thực tế của CV trong mắt nhà tuyển dụng và làm rõ những giá trị nhà tuyển dụng tìm kiếm ở các ứng viên trẻ.
  • Sức mạnh của trải nghiệm, sự thấu hiểu bản thân và sự chân thành là chính mình trong hành trình sự nghiệp.
  • “Tư duy của người được săn” trong thị trường lao động.

📍 Đối tượng: Sinh viên năm 2, 3, 4, trên con đường định vị bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân.

📍 Nền tảng: Zoom

📍 Quy mô: 50- 80 sinh viên

📍 Sổ tay thông tin chuỗi sự kiện: https://bit.ly/3iQKIvT

📍 Đăng ký tham gia ngay tại: https://bit.ly/3y8gQSn

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3638

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ